Giải Trí

BXH số lần lên hot-search của minh tinh Hoa Ngữ đầu năm 2020: Chẳng bất ngờ khi Tiêu Chiến dẫn đầu!

Như Hồ
Chia sẻ

BXH lên hot-seach của minh tinh nửa năm đầu 2020: Tiêu Chiến dẫn đầu. Điều này có lẽ cũng chẳng bất ngờ khi đầu năm đến nay, nam diễn viên liên tục bị réo tên khi đối mặt với những ồn ào do fan gây ra.

1. Tiêu Chiến

Năm 2019 có lẽ là năm của Tiêu Chiến khi anh nổi đình nổi đám nhờ vào webdrama Trần tình lệnh, sau đó là phim điện ảnh Tru tiên. Nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của nam diễn viên tăng nhanh chóng mặt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tiêu Chiến trở thành gương mặt đại ngôn hàng đầu cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình.

Đến với nửa năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn trong sự kiện AO3 dẫn đến toàn mạng tẩy chay cũng như những lùm xùm xoay quanh việc giáo viên (fan Tiêu Chiến) quay video bắt học sinh ủng hộ cho thần tượng bị truyền thông chính thống lên tiếng điểm danh… thì anh chàng cũng đang dần quay trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Vốn là đỉnh lưu trong ngành giải trí, thị phi trong nửa đầu năm 2020 liên quan đến anh lại vô cùng nhiều, việc Tiêu Chiến dẫn đầu BXH lên hot-search nhiều nhất trong nửa đầu năm 2020 cũng không có gì bất ngờ.

2. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn debut với tư cách là trưởng nhóm NINE PERCENT sau khi tham gia chương trình tuyển chọn tài năng Thần tượng thực tập sinh với vị trí Center. Cách đây không lâu, Thái Từ Khôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả với màn thể hiện trong chương trình Thanh xuân có bạn 2 với vai trò “Người chế tác” (đại diện nhà sản xuất quốc dân PD – Host).

Bất luận là nhận xét, đánh giá thí sinh hay tương tác với những HLV khác, Thái Từ Khôn đều làm rất tốt. Trong lúc thể hiện sự chuyên nghiệp và khả năng chuyên môn, nam ca sỹ cho thấy sự tôn trọng của anh dành cho đối phương. Hảo cảm dân mạng dành cho Thái Từ Khôn tăng lên rất nhiều, không ít người qua đường chuyển sang thành fan.

3. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000. Đồng thời, cậu cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Trong năm 2019, “em út TFBoys” đã bộc lộ tài năng vô cùng xuất sắc khi nhận được nhiều lời khen với màn trình diễn trong hai bộ phim truyền hình và điện ảnh Trường An 12 canh giờ và Em của niên thiếu.

Nhân khí ngày càng tăng, thêm vào việc các phim truyền hình, điện ảnh được yêu thích, số lần tham dự sự kiện, đại ngôn của Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng nhiều thì tương đương xác suất lên hot-search rất cao. Dịch Dương Thiên Tỉ đứng thứ 3 trong BXH lần này.

4. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997 được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh với vai diễn Lam Vong Cơ. Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn được yêu thích bởi hình tượng lạnh lùng nhưng mỗi khi cười thì trở thành người đàn ông dịu dàng, ấm áp. Chính vì sự tương phản này đã mang đến một Vương Nhất Bác đầy ma mị.

Anh cũng là một người tài sắc vẹn toàn khi am hiểu nhiều môn thể thao như đua xe, trượt ván, bên cạnh đó vũ đạo cũng rất tốt… Việc sở hữu giá trị nhan sắc cao lại đầy tài năng, việc Vương Nhất Bác ngày càng được mọi người yêu thích.

5. Lộc Hàm

Lộc Hàm – nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990, trước đây được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO và EXO – M. Thời điểm ấy, Lộc Hàm đã đảm nhận vị trí hát chính, nhảy dẫn và gương mặt đại diện của nhóm.

Kể từ khi về nước hoạt động, Lộc Hàm đã là nghệ sỹ có sức ảnh hưởng khá lớn, những chương trình anh tham gia như Chạy đi nào anh em, Tôi đi học đây! hay các bộ phim điện ảnh truyền hình như Đạo mộ bút ký, Trạch Thiên ký, Cú đấm ngọt ngào…. đều nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Liên tục ra bài hát mới, thêm vào màn thể hiện trong chương trình Sáng tạo doanh 2020, nam ca sỹ đang thu hút truyền thông và dư luận.

BXH Top 10 lên hot-seach của minh tinh nửa năm đầu 2020:

1. Tiêu Chiến – 251 lần

2. Thái Từ Khôn – 232 lần

3. Dịch Dương Thiên Tỉ – 228 lần

4. Vương Nhất Bác – 216 lần

5. Lộc Hàm – 163 lần

6. Trịnh Sảng – 142 lần

7. Trương Nghệ Hưng – 124 lần

8. Vương Tuấn Khải – 118 lần

9. La Chí Tường – 117 lần

10. Tống Thiến – 101 lần

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất