Giải Trí

Bước vào liveshow, 4 team đang sở hữu 'đội hình trong mơ' như thế nào?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đoàn tàu The Voice 2018 vừa kết thúc tại ‘trạm cuối’ Đo ván và chuẩn bị 'rục rịch' khởi hành vượt trạm kế tiếp mang tên Liveshow.

Đến nút giao này, dường như cả 4 HLV tài năng đều đã sở hữu cho mình những ứng cử viên nặng ký, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

Với ba cái tên cực kỳ ấn tượng Phương Duy, Quốc Anh và Đoan Trang, anh Hai Lam Trường đã nắm trong tay những “chiến binh” chủ lực để tiếp tục “chinh chiến” tại trận địa Liveshow đầy cam go sắp tới. Với sự điềm đạm của mình, tin chắc anh Hai và các 'gà cưng' của mình sẽ tạo nên những bước ngoặt bất ngờ.

Một Quốc Anh của X-Factor ngày nào đã hoàn toàn lột xác, trưởng thành trong giọng hát, ấm áp trong cách thể hiện, đầy cảm xúc, phong cách và có một sức quyến rũ mãnh liệt.

Phương Duy đã dần khẳng định mình bởi giọng hát và phong thái biểu diễn tự tin, biến hóa đa dạng và tạo ra những bứt phá rất riêng.

Đoan Trang luôn nội lực trong giọng hát và mạnh mẽ trong lối diễn xuất. Sự ‘pha trò’ này giúp Đoan Trang chinh chiến mà không sợ bất cứ “kỳ phùng địch thủ” nào.

Áp đảo về số lượng, HLV Thu Phương đang đứng trên đỉnh cao phong độ với 4 thành viên xuất sắc Mỹ Hằng, Thu Ngân, Thanh Thảo và Thành Nghiệp.

Với ưu thế bước đầu này, HLV Thu Phương cùng với các chiến binh của mình quyết tâm ‘chóng chọi’ với thế lực đang nhăm nhe ‘hạ’ các thành viên nhà mình.

Thu Ngân dù ở độ tuổi khá trẻ nhưng có được một chất giọng cực kỳ nội lực và khỏe khoắn chạm đến trái tim người nghe bằng phút cao trào của cảm xúc.

Mỹ Hằng là cô gái mong manh đúng nghĩa từ dáng vóc cho đến tính cách. Mỹ Hằng luôn biết cách làm mình trở nên tỏa sáng với những giai điệu ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào từ giọng hát.

Thanh Thảo với cá tính âm nhạc đặc biệt được so sánh có giọng hát ‘xứng tầm diva’ luôn hết mình trên sân khấu, giọng hát ‘khủng’ cực kỳ lôi cuốn như thôi miên khán giả truyền hình.

Thành Nghiệp với vẻ ngoài thư sinh cùng chất giọng ngọt ngào cảm xúc, phong cách biểu diễn lãng tử, HLV Thu Phương đã hoàn toàn chính xác khi cho Thành Nghiệp một “sự sống mới” tại sân khấu The Voice 2018.

HLV Tóc Tiên cũng không hề kém cạnh khi sở hữu bộ 3 sắc thái Hiền Trinh, Chánh Tín và Thái Bình.

Với bộ ba sắc thái này liệu HLV Tóc Tiên có tạo nên kì tích? Bằng tất cả nỗ lực, kinh nghiệm nữ HLV sẽ dẫn dắt các học trò của mình vượt qua từng cánh cửa thử thách để chạm tay đến ước mơ.

Hiền Trinh với khả năng xử lí những nốt cao riêng biệt, luôn là thỏi nam châm thu hút người đối diện và tạo nên những giây phút bất ngờ.

Chánh Tín sở hữu một ngoại hình hút hồn fan nữ, giọng ca đầy truyền cảm bên ngoài và nội lực từ bên trong.

Thái Bình với chất giọng mỏng, nhẹ, cao cùng thần thái quyến rũ luôn uyển chuyển trên sân khấu như viên ngọc sáng lộng lẫy của team HLV Tóc Tiên.

Với sức hút và vẽ ngoài điển trai là lợi thế, HLV Noo Phước Thịnh đã dẫn dắt và xuất sắc giữ cho mình 4 chiến binh Minh Ngọc, Ngọc Ánh, Gia Nghi và bộ đôi Đức Tâm - Hoàng Dương.

Chiếm số lượng thí sinh đông nhất, HLV Noo đang có cho mình những vũ khí bí mật hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ trên sân khấu liveshow - The Voice 2018.

Minh Ngọc xuất sắc trong các phần trình diễn phô giọng khiến khán giả và cả HLV phải ngả mũ thán phục.

Ngọc Ánh xinh đẹp, ngoại hình sáng và hết mình trên sân khấu. Con đường theo đuổi đam mê ca hát luôn rực cháy trong người, thôi thúc Ánh không ngừng cố gắng và nỗ lực.

Gia Nghi bí ẩn nhưng tình cảm, khó đoán mà vẫn đầy thu hút là vũ khí bí mật của HLV Noo Phước Thịnh trên đấu trường The Voice mùa 5.

Bộ đôi Đức Tâm - Hoàng Dương là cặp đôi duy nhất tiến vào vòng liveshow đây là sự kết hợp đặc biệt nhất khiến khan giả mong chờ nhất.

Trước thềm Liveshow The Voice mùa 5, cả 4 team đều đã có cho mình những chiến lược và chiến thuật phù hợp để tranh đấu. Hãy cùng đón xem tập phát song đầu tiên của vòng Liveshow diễn ra vào lúc 21h15 Chủ Nhật, ngày 12/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất