Giải Trí

Bức 'tâm thư' trước lúc Hoa hậu H'Hen Niê khởi hành đến 'xứ Chùa Vàng' để tham dự Miss Universe 2018

Tuệ Tống
Chia sẻ

"Lên máy bay nên không biết cảm ơn thiếu ai không nhưng thật sự cảm ơn mọi người sẽ cố gắng lên mình, yêu mọi người lắm", cô chia sẻ.

Sáng nay 29/11, H'Hen Niê chính thức khởi hành đến Thái Lan tham gia hành trình tại Miss Universe 2018. Cô nàng có sự chuẩn bị kỹ càng trong suốt thời gian qua, mang theo rất nhiều vali hành lý bao gồm quần áo, phụ kiện để chinh phục vương miện. Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, H'Hen Niê nổi bật trong bộ vest màu vàng. Cô được gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ ra tiễn, động viên trước khi lên đường.

Trước khi lên đường qua nước bạn, cô hoa hậu “da nâu” này vẫn không quên để lại những lời nhắn nhủ như bức tâm thư của chính mình, cụ thể người đẹp viết: “Lên máy bay tạm xa Việt Nam thân yêu. Gần một năm với vai trò đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hen thật sự cảm thấy có nhiều cơ hội để trưởng thành vì được gặp gỡ rất nhiều người với hoàn cảnh khác nhau, điều kiện sống hay địa vị khác nhau. Bây giờ Hen cảm thấy tự tin với vai trò đảm nhiệm trọng trách của mình không phải mình cảm thấy mình giỏi giang hay xứng đáng mà bởi vì mỗi việc mình đều mong muốn và cố gắng làm tốt “ phục vụ là một đặc ân” và muốn vươn xa hơn để có cơ hội phục vụ hơn.
Và hôm nay có được cơ hội được đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan Hen vô cùng cảm ơn BTC công ty Hoa Hậu Hoàn Vũ gọi tắt là Unicorp và tổ chức một cuộc thi và đồng hành, xây dựng hình ảnh của đương kim hoa hậu, Hen cũng đã từng nói với các anh chị là hãy xem Hen là em út trong nhà và ngày hôm nay sau một thời gian dài chúng ta làm việc với nhau em cảm nhận đúng nghĩa mọi người quan tâm đối xử với em như em út trong gia đình, Hen thật sự cảm ơn các anh chị đã cho em cơ hội được thực hiện trọng trách đặc biệt này. 
Cảm ơn ba mẹ gia đình, cảm ơn người mẹ đã lo hộ trợ trang phục #LinhSan những người thân yêu của Hen các anh chị ekip team stylist..”

H'Hen Niê xuất hiện rạng rỡ cùng lá cờ tổ quốc trước khi lên đường tham gia Miss Universe 2018.

Trước khi Hoa hậu H'Hen Niê khởi hành đến xứ Chùa Vàng để tham dự Miss Universe 2018, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đưa ra dự đoán đầu tiên cho cuộc thi này. Trên Bảng xếp hạng, H’Hen Niê đang đứng ở vị trí thứ 3 (tương đương với ngôi vị Á hậu 2) của Miss Universe 2018. Trước đó, Missosology cũng đã đưa ra dự đoán rằng, đại diện Việt Nam sẽ lọt vào Top 5 và có cơ hội cao trong việc tranh vương miện. Đây là một tín hiệu đáng mừng khiến người hâm mộ nước nhà thêm niềm tin vào việc H'Hen Niê sẽ “làm nên chuyện” tại Miss Universe 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê gửi lời cảm ơn tới tất cả người thân, bạn bè, toàn bộ ekip và đông đảo khán gải hâm mộ cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất