Giải Trí

Bức ảnh khi tốt nghiệp của các sao Hoa Ngữ: Trịnh Sảng thanh tú, Tiêu Chiến nhẹ nhàng, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp động lòng người.

Yuu
Chia sẻ

Với những bức ảnh hồi tốt nghiệp của các sao minh tinh hẳn mọi người rất tò mò nhan sắc, sự thay đổi của họ với bây giờ có gì khác. Sau đây là những tiểu hoa, tiểu sinh lưu lượng nổi tiếng mà cư dân mạng muốn so sánh vẻ đẹp nổi bật trước đây và hiện tại.

Trịnh Sảng được xem là tiểu hoa có tính đề tài cao trong giới giải trí

Đầu tiên là Trịnh Sảng, mọi người đều biết đến Trịnh Sảng từng có phẫu thuật thẩm mỹ qua, hơn nữa hiện tại ngày càng xinh đẹp hơn. Mà bức ảnh hồi tốt nghiệp của Trịnh Sảng là chưa từng đụng vào dao kéo, với gương mặt non nớt, da trắng và gương mặt thanh tú đặc biệt dễ thương, hoàn toàn đúng kiểu mẫu gương mặt thanh xuân vườn trường.

Bức ảnh thời tốt nghiệp của Trịnh Sảng

Tiếp theo đó chính là tiểu sinh lưu lượng mới nổi gần đây Tiêu Chiến, dựa vào bộ phim Trần Tình Lệnh mà Tiêu Chiến đã trở thành một trong những lưu lượng nổi bật nhất hiện này. Tiêu Chiến không phải xuất thân từ trường lớp chính quy liên quan đến nghệ thuật, cho nên khi ở trong trường đại học thì Tiêu Chiến cũng chỉ là một sinh viên bình thường, không có vẻ đặc biệt.

Tiểu sinh lưu lượng đang hot hiện nay - Tiêu Chiến

Trong hình có thể thấy được thời đại học của Tiêu Chiến so với bây giờ quả thật có khác đi nhiều, khuôn mặt thời sinh viên ngây ngô, thanh thoát, dáng người đều có thịt, so với Tiêu Chiến sau khi ra mắt khuôn mặt đã có nét sắc xảo, bá khí và đẹp trai hơn rất nhiều, cũng có thể do là đã gầy đi rất nhiều.

Có thể thấy được nét mặt thanh thoát chưa được sắc xảo như bây giờ của Tiêu Chiến

Tiểu sinh lưu lượng tiếp theo Chu Nhẩt Long, nói đến Chu Nhất Long tin chắc mọi người đã quá quen thuộc, hiện nay Chu Nhất Long được xem là diễn viên có tài diễn xuất, có lưu lượng, nhân khí và nắm trong tay nhiều đại ngôn lớn. Chu Nhất Long là người đặc biệt trong giới giải trí Hoa Ngữ, vì trước đó đã lăn lộn trong giới giải trí nhưng để có thể nổi tiếng và được nhiều người biết đến đã phải đánh đổi 10 năm.

Chu Nhất Long là diễn viên được đánh giá cao trong diễn xuất

Chu Nhất Long được xem là người trưởng thành rất sớm, trong hình có thể thấy được dù chỉ là thời đại học nhưng nhan sắc của Chu Nhất Long đã lộ ra nét già so với tuổi sinh viên, còn bị cư dân mạng nói là nhìn như hơn 40 tuổi. Nhưng hiện tại Chu Nhất Long đã biết chăm sóc da mặt và thay đổi nhiều hơn, hơn nữa ngũ quan của Chu Nhất Long trước giờ đã tinh xảo, sắc nét cho nên hiện giờ đã ngoài 30 nhưng Chu Nhất Long vẫn giữ được khuôn mặt đẹp như tượng.

Dù da mặt không được tươi sáng như hiện giờ nhưng không phủ nhận được nét đẹp của Chu Nhất Long thời sinh viên

Sau cùng không thể bỏ qua Địch Lệ Nhiệt Ba, Địch Lệ Nhiệt Ba trong giới giải trí hiện nay là tiểu hoa vừa có nhan sắc laị có độ nổi tiếng cực kì cao, chỉ cần dựa vào nhan sắc với nét lai tây, sóng mũi cao vuốt cũng đủ khiến nhiều người trở thành fan.

Tiểu hoa Địch Lệ Nhiệt Ba

Vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba quả thật đúng là nhan sắc trời ban, trong những bức ảnh tốt nghiệp đại học có thể thấy được nhan sắc so với bây giờ không hề thay đổi đã khiến nhiều người ngạc nhiên, chỉ cần nhìn vào cũng nhìn ra được khuôn mặt dễ thương, đơn thuần. Với nhan sắc vượt trội chả trách Địch Lệ Nhiệt Ba nổi như vậy, với nhan sắc tự nhiên này cũng đủ khiến nhiều người trái tim lay động.

Có thể thấy được nhan sắc thời tốt nghiệp và với bây giờ không hề thay đổi

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất