Giải Trí

BTS lập kỷ lục khi chiến thắng 4 giải Daesang: Lý do cho sự thành công?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau 3 năm kể từ Daesang đầu tiên trong sự nghiệp, BTS đã nhanh chóng lập nên kỷ lục mới khi chiến thắng cả 4 giải Daesang. Dù thành công và tạo kỷ lục là vậy, nhưng các chàng trai vẫn không thay đổi, vẫn mang trong mình tinh thần của chiến thắng đầu tiên.

Có lẽ đối với BTSARMY, lễ trao giải Melon Music Awards 2019 (MMA 2019) diễn ra vào ngày 30/11 quả thực là 1 cột mốc đáng nhớ khi 7 anh chàng nhà Big Hit đại thắng với 8 chiếc cúp và lập 2 kỷ lục mới trong cùng 1 buổi tối.

Chỉ trong 1 buổi lễ trao giải, BTS đã lập kỷ lục trở thành nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất tại MMA với 22 chiến thắng (tính từ khi ra mắt). Không những vậy, lần đầu tiên trong lịch sử, 1 nghệ sĩ đạt được All-Kill Daesang và BTS đã làm được điều đó khi nhận được cả 4 giải Daesang danh giá.

Để chung vui với chiến thắng đặc biệt này, các chàng trai đã đăng lên Twitter chính thức của nhóm hình ảnh đầy đủ 7 thành viên cùng caption: “Teamwork makes the dream work”. Rất nhanh chóng, các fan hâm mộ đã nhận ra rằng dòng caption này dường như rất quen thuộc.

BTS tweet mừng chiến thắng đặc biệt của mình tại MMA 2019

Quay ngược thời gian trở về 3 năm trước, ngày 19/11/2016 khi lần đầu được nhận giải Deasang trong sự nghiệp, BTS đã đăng tải hình ảnh của các thành viên với nội dung: “Teamwork makes the dream work”. Ba năm sau, ngày 30/11/2019 khi nhận được cả 4 giải Deasang, các chàng trai vẫn quây quần cùng nhau và đăng lên Twitter với nội dung như vậy.

BTS tweet mừng chiến thắng đầu tiên tại MMA 2016

Điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi bồi hồi, có vẻ 3 năm luôn là 1 cột mốc đáng nhớ với cả BTS và ARMY. Ba năm kể từ khi ra mắt, với bao “máu, nước mắt và mồ hôi”, các chàng trai mới nhận được Daesang đầu tiên trong sự nghiệp. Ba năm sau chiến thắng ấy, vẫn là các chàng trai đó, vẫn những “giọt máu, nước mắt và mồ hôi”, họ đã tạo nên kỷ lục mới khi ẵm về 4 giải Daesang đầy danh giá. Nhưng dù thời gian trôi đi, BTS có lập được kỷ lục hay thành công tới đâu, thì các chàng trai vẫn không thay đổi, vẫn giữ vững tinh thần của những chiến thắng đầu tiên.

BTS và những chiếc ôm khi dành chiến thắng

BTS và những chiếc ôm khi dành chiến thắng

BTS và những chiếc ôm khi dành chiến thắng

BTS và những chiếc ôm khi dành chiến thắng

Vẫn nhớ những chia sẻ đầy tình cảm của Suga: “Thật may mắn vì chúng ta có 7 người, thật may mắn vì chúng ta có nhau”. Đối với BTS, thành công này không chỉ của riêng ai cả, đó là sự ủng hộ và tình yêu thương từ ARMY, là những hy sinh thầm lặng phía sau khán đài của các Staff và trên hết đó là bởi sự đồng hành và luôn sát cánh bên nhau của cả 7 thành viên. Chỉ cần bên nhau, mọi ước mơ đều có thể thành sự thật.

Một lần nữa, cùng chúc mừng cho chiến thắng của BTS nhé! Hãy tiếp tục bên nhau thật lâu để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp và những kỷ lục mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất