Giải Trí

BTC HHHV Việt Nam nói gì khi thí sinh đăng quang ở cuộc thi hoa hậu khác

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Theo chia sẻ từ BTC Miss Universe Vietnam 2017, Bùi Quỳnh Hoa vẫn được tham gia vòng chung kết dù đã đăng quang Miss Áo dài Việt Nam World.

Vừa qua, thông tin Bùi Quỳnh Hoa vượt qua 30 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đăng quang Miss Áo dài Việt Nam World ở Praha, Cộng hoà Czech khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi cô đang là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Theo chia sẻ của Quỳnh Hoa, do lịch trình của Miss Universe Vietnam năm nay có sự thay đổi từ ngày 2/12 - 6/1/2018 nên cô quyết định đăng ký tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới để tìm thêm cơ hội cho mình. Cuối cùng, may mắn đã đến với người đẹp 19 tuổi.

Liên hệ với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện cuộc thi cho biết vì các thí sinh đang trong thời gian tự tập luyện, nghỉ ngơi tại nhà sau thời gian ghi hình cho show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên Bùi Quỳnh Hoa tham gia cuộc thi khác không ảnh hưởng gì đến lịch trình Miss Universe Vietnam năm nay. Vì vậy, người đẹp gốc Hà thành không có sai phạm trong quy chế của cuộc thi và vẫn được tham gia vòng chung kết.

Quỳnh Hoa “khoe” vóc dáng chuẩn trong trang phục áo tắm.

Quyến rũ trong trang phục dạ hội.

Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Người đẹp gốc Hà thành xuát sắc vượt qua 30 thí sinh trên khắp thế giới đăng quang Miss Áo dài Việt Nam World được tổ chức lần đầu tiên.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội và hiện là sinh viên ĐH Kinh Doanh và Công nghệ. Sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 79-62-86 cùng gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, cô chinh phục ban giám khảo cuộc thi Miss Áo dài Việt Nam World gồm những gương mặt nổi tiếng: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Việt Anh, Á hậu Siêu Quốc gia Thu Mây,… để lên ngôi Hoa hậu.

Không chỉ ghi điểm trong mắt những người “cầm cân nảy mực”, cô gái này còn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Một số hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa ở Miss Universe Vietnam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất