Giải Trí

Britney Spears nói gì khi bị antifan tấn công trên phương tiện truyền thông?

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Britney đã trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc đời nên có đủ bản lĩnh để đối phó với những antifan và những người liên tục để lại những bình luận quấy rối trên các bài đăng của cô. 

Britney Spears đang có một kỳ nghỉ và làm điều mà cô ấy muốn trong cuộc sống như một người bình thường, thế nhưng nữ ca sĩ đã gặp một số vấn đề với những người đã đăng bình luận tiêu cực, ghét bỏ cô trên các truyền thông xã hội . Cụ thể, Britney đã chia sẻ các video cô ấy nhảy, đùa vui xung quanh với thú cưng của mình. Những kẻ antifan đã phản ứng rất tiêu cực với Britney, thậm chí cô không muốn đăng lên Instagram nữa.

Bây giờ người hâm mộ của cô đang cố gắng khuyên cô bỏ qua những lời tiêu cực của antifan và cứ tiếp tục là chính mình.

Britney đã chia sẻ một thông điệp khiến người hâm mộ lo lắng rằng những antifan đang tấn công cô sẽ làm Britney Spears ẩn khỏi phương tiện truyền thông xã hội.

“Chúc các bạn ngày lễ vui vẻ !!!! Tôi thích việc đăng tải những khoảnh khắc và chia sẻ nó với tất cả các bạn nhưng thật khó để tiếp tục điều đó vì quá nhiều nhiều cho nó là vô nghĩa ,thậm chí phản ứng gay gắt với những bài đăng!!! Nếu bạn không thích một bài đăng, thì có thể không xem và hủy theo dõi tôi !!! Không ai bắt bạn xem,càng không có lý do gì để bạn xem xong rồi lại buông ra phán xét hay những lời tiêu cực. Chúa sẽ phù hộ bạn được vui vẻ và mọi thứ tốt đẹp đến với bạn!”

Britney đã trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc đời nên có đủ bản lĩnh để đối phó với những antifan và những người liên tục để lại những bình luận quấy rối trên các bài đăng của cô.

Cô có một mối quan hệ lành mạnh với bạn trai Sam Asghari và liên tục nói về sức khỏe và hạnh phúc của mình. Việc Britney bị tấn công mạng diễn ra quá nhiều hầu như là thường xuyên và người hâm mộ của cô đang hy vọng rằng những kẻ bắt nạt cô sẽ dừng hành động tiêu cực lại, hãy để Britney được yên tĩnh một mình.

Britney có nhiều người yêu mến sẵn sàng đứng lên và bảo vệ cô trước những anh hùng bàn phím ác ý với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất