Giải Trí

Brad Pitt muốn sử dụng máy kiểm tra nói dối để chứng minh không ngoại tình

Linh San
Chia sẻ

Nam diễn viên 52 tuổi từng yêu cầu được thực hiện một bài kiểm tra với máy phát hiện nói dối nhằm chứng minh cho Angelina Jolie thấy mình không hề ngoại tình.

Mới đây trang Daily Star đã tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của Brangelina. Nguồn tin cho biết: “Họ (Angelina và Brad) xảy ra rất nhiều tranh cãi vì sự thân thiết của Brad với Marion. Brad đã làm mọi thứ có thể để giúp vợ cảm thấy yên tâm rằng không có chuyện gì giữa anh và bạn diễn. Thậm chí, Brad còn yêu cầu thực hiện một bài kiểm tra với máy phát hiện nói dối nhằm chứng minh điều này. Tuy nhiên, đáng buồn là Angelina đã từ chối”.

brangelina-17

Trước đó, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi một số trang báo phương Tây đặt ra nghi vấn nguyên nhân rạn nứt của Brangelina là do có sự xuất hiện của “kẻ thứ ba” - nữ diễn viên Marion Cotillard. Sau khi cùng tham gia “Allied”, Brad và Marion đã trở nên vô cùng thân thiết. Không những thế, những cảnh thân mật của hai người trong phim cũng khiến Angelina “nóng mắt”.

Brad và Marion có khá nhiều cảnh quay thân mật trong bộ phim "Allied" và điều đó khiến Angelina vô cùng giận dữ.

Brad và Marion có khá nhiều cảnh quay thân mật trong bộ phim “Allied” và điều đó khiến Angelina vô cùng giận dữ.

Cách đây ít giờ, TMZ đưa tin khát vọng trở thành người đứng đầu Liên Hiệp Quốc của Angelina Jolie cũng là một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi đường ai nấy đi. Nữ diễn viên thậm chí còn thuê hai cố vấn chính trị để giúp cô thực hiện ước mơ này. Dù rất ngưỡng mộ tinh thần và những hoạt động nhân đạo của Angelina nhưng Brad lại không hài lòng với việc vợ thường xuyên đưa con đến những quốc gia đang có chiến tranh.

rs-560x415-150620164700-1024-angelinashiloh-jmd-062015-copy-1474859083579

Dù Angelina luôn đưa vệ sĩ đi cùng mỗi khi tới những quốc gia đang có chiến tranh nhưng Brad vẫn không cảm thấy an tâm. Anh cho rằng hành động này của Angelina gây nguy hiểm cho các con.

Dù Angelina luôn đưa vệ sĩ đi cùng mỗi khi tới những quốc gia đang có chiến tranh nhưng Brad vẫn không cảm thấy an tâm. Anh cho rằng hành động này của Angelina gây nguy hiểm cho các con.

Bên cạnh đó, trang The Sun cũng cho biết Angelina Jolie đã tìm đến Johnny Depp để tìm sự giúp đỡ khi nộp đơn ly hôn. Nữ diễn viên còn thuê luật sư Laura Wasser làm đại diện cho mình theo lời đề nghị của Johnny: “Angelina đã hâm mộ Johnny từ nhiều năm trước khi đóng chung bộ phim “The Tourist”, và cả hai rất ăn ý với nhau trên phim trường. Hai người họ vẫn giữ liên lạc, và đã tâm sự với nhau khi Johnny trải qua vụ ly dị ồn ào với Amber”.

Nếu như Angelina từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Johnny thì nam diễn viên 53 tuổi từng không ngần ngại khen ngợi sắc đẹp của cô trên mặt báo

Nếu như Angelina từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Johnny thì nam diễn viên 53 tuổi không ngần ngại khen ngợi sắc đẹp của cô trên mặt báo. Cùng mới ly hôn, nhiều người cho rằng cả hai sẽ sớm “nên duyên” trong thời gian ngắn.

Về phía Brad Pitt, kể từ ngày Angelina đệ đơn ly hôn, nam diễn viên hoàn toàn không được gặp 6 người con. Điều này đã khiến anh suy sụp và đau khổ hơn bao giờ hết. Không những thế, Angelina cũng đã cắt mọi liên hệ với Brad mặc cho anh nhắn tin, gọi điện nhiều lần. “Cô ấy đã chặn tất cả những tin nhắn và cuộc gọi đến từ các số máy của Brad”, người bạn của Brad chia sẻ trên tờ Us Weekly.

Trang Daily Mirror cho hay Brad Pitt đã liên lạc với cha của Angelina Jolie - Jon Voight. Anh hy vọng ông có thể giúp hai bên trung hòa những mâu thuẫn. “Brad hy vọng mối quan hệ tốt giữa anh và gia đình Angelina sẽ giúp xây dựng những cầu nối. Brad đã nói chuyện với Jon và mong ông ấy có thể đảm nhận vai trò thương thuyết” - Daily Mirror tiết lộ.

jon-voight1-a

Brad Pitt “cầu cứu” bố Angelina Jolie - Jon Voight.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất