Giải Trí

Brad Pitt đang bị cảnh sát điều tra vì tội bạo hành trẻ em

An An
Chia sẻ

Theo TMZ, hiện tại Brad Pitt đang bị Sở cảnh sát cũng như Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles điều tra về việc quát nạt, có hành vi bạo lực với những người con của mình.

Một nguồn tin tiết lộ với TMZ, đây mới thực sự là nguyên nhân “châm ngòi” hành động đệ đơn ly hôn đầy quyết liệt của Angelina Jolie. Vào thứ 4 tuần trước, Brad Pitt đã say xỉn và trở nên “cuồng loạn” trong chuyến bay với gia đình. Nam diễn viên hét lớn, thậm chí có những hành động bạo lực với những đứa con của mình.

Nguồn tin cũng cho biết chiếc máy bay riêng của Brangelina hạ cánh vào khoảng 8 giờ tối. Chưa dừng lại ở đây, các nhân chứng tiết lộ Brad liên tục nói lảm nhảm ở phi trường, thậm chí còn định lên một chiếc xe tải chở xăng để ra về.

brangelinastory

Brad Pitt bị điều tra vì có hành vi bạo lực với con cái.

Sau đó, một người ẩn danh có mặt tại máy bay hoặc phi trường lúc đó đã thông báo vụ việc này với Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles. TMZ cho hay hiện tại cả Brad - Angelina đều đã bị thẩm vấn và Cục đang lên kế hoạch nói chuyện với những đứa trẻ.

Đáng chú ý, không chỉ Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình, Sở cảnh sát Los Angeles cũng biết về vụ việc thông qua một nguồn tin ẩn danh. Đây chính là nguyên do khiến Angelina Jolie quyết định đệ đơn ly hôn chỉ vài ngày sau đó.

brangelina-1

Một nguồn tin khác thân thiết với Brad cho biết: “Brad tiếp nhận vụ việc này rất nghiêm túc. Tuy nhiên anh ấy không thừa nhận chuyện đã bạo hành con. Thật buồn khi Brad liên tiếp bị bêu rếu trước công chúng như một con người xấu xa”.

Cách đây ít giờ, tờ The Sun cũng đăng tải những hình ảnh được cho là Brangelina đang cãi nhau tại công viên vào năm ngoái.

Cách đây ít giờ, tờ The Sun cũng đăng tải những hình ảnh được cho là Brangelina đang cãi nhau dữ dội tại công viên vào năm ngoái.

legoring-1474530310251

Trong khi Brad cố giữ Angelina để nói chuyện thì cô lại quát tháo chồng. Cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Không những thế, các con của cặp đôi cũng có mặt khi hai người xảy ra mâu thuẫn.

Không những thế, các con của cặp đôi cũng có mặt khi hai người xảy ra mâu thuẫn.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất