Giải Trí

'Bóc tem' avatar Những kẻ mộng mơ: Đây là cách dàn trò cưng The Voice ủng hộ thầy Noo

K.
Chia sẻ

Không chỉ chúc mừng, các trò cưng của Noo còn hưởng ứng MV mới của thầy bằng mọi cách...

Noo Phước Thịnh và dự án comeback 'bom tấn': Những kẻ mộng mơ, đã 'chiếm sóng' dư luận trong mấy ngày qua. Trở lại với hình ảnh phong trần, bụi bặm nhất từ trước đến nay, Noo khiến đông đảo fan… giật mình, nhưng ai nấy đều thích thú, chờ đợi sản phẩm 'bước ngoặt' này.

Không đứng ngoài 'cuộc chơi', các trò cưng của Noo tại The Voice 2018 nhanh chóng… nhập cuộc. Từ thời điểm đoạn teaser chính thức tung ra, Minh Ngọc, Gia Nghi, Hà Đức Tâm cũng chính thức… đổi avatar trên facebook với thumbnail là logo chủ đạo của dự án Những kẻ mộng mơ.

Trần Ngọc Ánh chính thức… gia nhập 'hội những kẻ mộng mơ'

Minh Ngọc đổi avatar kèm caption: “Trời ơi sao lại có thể hợp đến thế. Nhìn tên đã muốn nghe bài rồi.”

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, sự tận tâm mà Noo dành cho các học trò không chỉ thể hiện tại các buổi tập, mà anh dõi theo các học trò từ cả sân khấu cho đến ngoài đời thực, để bất cứ khi nào trò cưng cần những góp ý thẳng thắn, hữu ích, Noo đều nhiệt tình giúp đỡ.

Nếu như với Minh Ngọc là sự tin tưởng tuyệt đối “thí sinh mạnh nhất đội Noo”, Noo Phước Thịnh luôn giúp học trò cân bằng trước mọi áp lực, thì với Hà Đức Tâm - chàng trai trẻ lần đầu chạm ngõ nghệ thuật, Noo có phần khắt khe, quyết liệt để trò cưng luôn trong tinh thần 'chiến binh', sẵn sàng tỏa sáng nhất.

Hà Đức Tâm hào hứng: “Thay ảnh để cùng hóng MV của anh Noo nhé cả nhà!”

Gia Nghi - cô gái nhỏ bé của đội Noo, cũng là một trong những “học trò đặc biệt” luôn được “anh cả” chăm chút, tận tình hướng dẫn để giúp cá tính, âm nhạc, hình ảnh mà cô theo đuổi tiếp cận thành công khán giả và góp phần chạm tay đến ngôi vị Á quân Giọng hát Việt 2018.

Hậu kiện tụng, cùng đón chờ sản phẩm mới của Noo - Những kẻ mộng mơ 'oanh tạc' đường đua Vbiz theo cách đặc biệt nào!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin mới nhất