Giải Trí

Bộ trưởng Văn hoá đang nghiên cứu hình thức xử phạt về việc Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm tại Cannes

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện lên án gay gắt hành vi diện trang phục phản cảm của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes.

Thời gian vừa qua, câu chuyện chiếc váy “phản cảm” của Ngọc Trinh tại Cannes 2019 vẫn là một trong những chủ đề được bàn tán rộng rãi. Mới đây, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện một lần nữa nhắc đến đích danh trường hợp của người đẹp khi chất vấn về độ lệch chuẩn của công dân Việt Nam ở nước ngoài. Cụ thể, ông cho hay việc Ngọc Trinh xuất hiện cùng “bộ cánh” thiếu vải trầm trọng là “phản cảm và cần lên án gay gắt”.

Ngọc Trinh cùng trang phục gây tranh cãi tại thảm đỏ Cannes 2019.

Chưa dừng lại ở đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thông tin đang nghiên cứu hình thức xử phạt đối với hành vi của “nữ hoàng nội y”. Ông cũng đồng thời kêu gọi dư luận cần lên án gay gắt với những trường hợp tương tự, không những phản văn hóa còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như uy tín quốc gia.

Trước đó Ngọc Trinh từng lên tiếng cô cảm thấy bộ trang phục hợp với mình cũng như tạo nên hiệu ứng thảm đỏ cao là được nhưng rõ ràng hành động này khiến cho không ít người bức xúc. Bởi lẽ khi cô xuất hiện tại một sự kiện quốc tế dù với tư cách gì đi nữa trong mắt truyền thông và khán giả người đẹp vẫn là một đại diện cho hình ảnh của Việt Nam. Vì vậy hẳn nhiên việc lựa chọn trang phục cũng nên cân nhắc để giữ ấn tượng tốt trong mắt bạn bè quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất