Giải Trí

Bố đẻ của BTS và TXT đã không còn là CEO độc nhất của Big Hit Entertainment

Quốc Khánh
Chia sẻ

Bang Shi Hyuk đã không còn là CEO độc nhất của công ty!

Big Hit Entertainment - mái nhà chung của BTS và TXT - đã chỉ định một nhân tố mới trở thành đồng CEO của công ty, cựu CBO Yoon Seok Jun. Như vậy, bố đẻ Bang Shi Hyuk đã không còn là CEO duy nhất của công ty, chức vụ này chính thức được chia đôi trách nhiệm kể từ ngày 05.03 vừa qua.

Yoon Seok Jun - CEO mới của Big Hit.

Đây là bước chuyển mình mới của một thành viên trong Big 3+1 của Kpop bao gồm SM, JYP, YG và Big Hit. Theo đó, Bang Shi Hyuk vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung, còn Yoon Seok Jun sẽ đảm nhiệm các hoạt động kinh doanh bao gồm kinh doanh quốc tế, sản xuất nội dung video, các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ,… Cả hai sẽ cùng song song điều hành Big Hit để công ty nhanh chóng phát triển, vươn mình mạnh mẽ tiến vào Big 3 chứ không còn mang mác kẻ bám đuôi của Big 3 trong những năm vừa qua nữa.

Big Hit vươn lên mạnh mẽ nhờ thành công của BTS.

Yoon Seok Jun gia nhâp Big Hit Entertainment vào năm 2010 trong vai trò nhân viên kế hoạch và sở hữu cho mình lượng kinh nghiệm khổng lồ trong các mảng sản xuất nội dung, quản lý và kinh doanh. Với nguồn ý tưởng phong phú và tư duy kinh doanh sắc bén, vị tân CEO đã nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trong quá trình phát triển của Big Hit Entertainment. Đồng CEO của Big Hit là một trong những người đầu tiên nhận ra tầm quan trọng của livestream và video và nhanh chóng phát triển mảng lĩnh vực đó cho Big Hit. Với chức vụ mới trong công ty, Big Hit đã tuyên bố: “CEO mới của chúng tôi là người đã không ngừng nỗ lực và dành rất nhiều thời gian để thử sức với những điều mới lạ. Với 2 vị CEO này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đáp ứng kì vọng của người hâm mộ và phát triển khả năng cạnh tranh toàn cầu.

BTS và TXT - hi vọng cho ước mơ quốc tế hóa của Big Hit.

Có làm được những điều to lớn ấy không là phụ thuộc vào những cố gắng và phấn đầu của 2 đại diện duy nhất của công ty là BTS và TXT. BTS vốn thành công vang dội trong những năm gần đây với chuỗi thành tích dẫn đầu liên tiếp. TXT cũng vừa debut và chứng tỏ sức mạnh của người đàn em BTS. Big Hit Entertainment đang ngày càng lớn mạnh, hăm he trở thành công ty quản lý lớn nhất Hàn Quốc và mang trong mình giấc mộng phát triển ở tầm cỡ quốc tế. Chúc BTS, TXT và cả Big Hit sẽ luôn thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất