Giải Trí

Bo Bắp - Ngọc Nhân: 'Nếu không có nút chặn, mình vẫn chọn về đội chú Tuấn Ngọc'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bo Bắp - Ngọc Nhân là thí sinh khiến HLV Tuấn Ngọc dùng đến quyền chặn đầu tiên của The Voice - Giọng hát Việt 2019 đối với đàn em Tuấn Hưng. Tiết mục Giấu mặt của anh chàng cũng đang là phần thi có sức hút mạnh mẽ nhất sau tập 2.

- Xin chào Bo Bắp. Bạn có hài lòng với phần dự thi của mình hay chưa? Có khoảnh khắc nào diễn ra ngoài dự kiến hoặc áp lực tâm lý trước khi lên sân khấu ảnh hưởng đến bạn không?

- Xin chào các độc giả của SAOStar. Trước đây, mình luôn tự tin bước lên sân khấu và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều gì nhưng đó lại là khi mình giữ vai trò diễn viên và diễn kịch. Còn về lĩnh vực ca hát, mình lại không tự tin về tất cả mọi thứ. Bản lĩnh sân khấu, cách xử lý micro, tương tác với khán giả và điều quan trọng nhất đó là xử lý ca khúc đều rất bỡ ngỡ.

Vì là lần đầu tiên được hát trước rất nhiều khán giả, lại là trên sân khấu Giọng hát Việt nên mình cảm thấy bản thân còn non nớt về mọi thứ. Chỉ mong rằng khi bước ra khỏi The Voice 2019, mình có thể tự tin hơn và làm chủ được giọng hát của mình.

- Khi nhìn thấy HLV Tuấn Ngọc chặn HLV Tuấn Hưng, cảm xúc của bạn như thế nào?

- Khi nhìn thấy anh Tuấn Hưng bị chặn, mình thật sự rất bất ngờ và muốn biết điều gì đã khiến chú Tuấn Ngọc dành sự ưu ái quá lớn đối với mình như vậy. Mình tự hứa sẽ không làm chú thất vọng ở những vòng thi sau. Cả 4 vị HLV ai cũng có cái hay và cái riêng mà mình muốn học hỏi. Mình không dám suy nghĩ rằng sẽ được về đội của ai, chỉ mong một lần hát trên sân khấu Giấu mặt là mình đã vui rồi. Thế nhưng, chú Tuấn Ngọc vẫn là người mình hướng tới nhiều nhất.

Tiết mục dự thi vòng Giấu mặt của Bo Bắp - Ngọc Nhân.

- Nếu HLV Tuấn Hưng không bị chặn, giữa 2 lựa chọn, bạn sẽ về team của HLV nào?

- Nếu HLV Tuấn Hưng không bị chặn thì đó là sẽ một tình huống rất khó xử. Có lẽ sẽ hơi tham lam một chút nhưng mình mong ước rằng sẽ được cả hai HLV tài năng và bản lĩnh chỉ dạy. Tuy vậy, nếu không có nút chặn, mình vẫn chọn về đội chú Tuấn Ngọc.

- Đến với cuộc thi có sức hút hàng đầu là The Voice - Giọng hát Việt, bạn có mục tiêu và quyết tâm như thế nào?

- Theo dõi The Voice - Giọng hát Việt, mình thấy được sự thành công từ những anh chị đi trước và lấy đó làm động lực cho bản thân. Sân khấu này là niềm mơ ước từ nhiều năm trước và dù đã hai lần thất bại nhưng mình không bỏ cuộc mà vẫn theo đuổi đến cùng. Mong rằng Giọng hát Việt sẽ là một bước đệm vững chắc cho con đường sự nghiệp tương lai của mình.

- Ngọc Nhân đã tập luyện, chuẩn bị như thế nào cho Giọng hát Việt năm nay sau 2 lần thất bại trước đó?

- Sau hai lần thất bại, mình đã hiểu rằng để được chọn vào vòng Giấu mặt, thí sinh cần có cả giọng hát và tư duy âm nhạc mới mẻ. Mình tìm kiếm những nơi dạy thanh nhạc uy tín, khắc phục những thiếu sót, nhược điểm trong giọng hát của. Đến năm nay, khi đã thật sự tự tin và quyết tâm, mình mới thử sức với Giọng hát Việt một lần nữa.

- Tham gia mùa giải có rất nhiều thí sinh trẻ tuổi, chất giọng tốt và ngoại hình sáng. Điều gì khiến bạn tự tin vào bản thân mình nhất?

- Giọng hát Việt năm nào cũng có rất nhiều thí sinh trẻ tuổi, ngoại hình sáng, giọng hát “khủng” nên mình nghĩ phải chấp nhận điều đó và nỗ lực hơn gấp nhiều lần. Bản thân mình cũng trẻ mà, còn giọng hát mỗi người có màu giọng riêng, cá tính riêng không ai giống ai cả. Thế nên, mình tự tin sẽ là một màu sắc trên một bức tranh muôn màu của Giọng hát Việt 2019.

- Kỷ niệm nào trong chặng đường chinh phục ước mơ ca hát khiến bạn ấn tượng và nhớ nhất?

- Trên chặng đường chinh phục ước mơ ca hát thì việc từng thất bại, rồi trở lại và có được tiết mục Giấu mặt gây chú ý ở Giọng hát Việt 2019 chính là kỷ niệm đặc biệt nhất và ý nghĩa nhất đối. Mình đã thực hiện được ước mơ bấy lâu nay và đang đi trên con đường mình muốn chinh phục.

- Ngọc Nhân có nghĩ ngoại hình sáng có thể “đốn tim” fan cũng là một lợi thế của mình khi tham gia một cuộc thi có nhiều khán giả trẻ?

- Mình nghĩ ở thời điểm hiện tại, ngoại hình sáng cũng là một lợi thế quan trọng đối với người nghệ sỹ. Bản thân mình chỉ có ngoại hình nhìn ổn chứ không là phải hình tượng hot boy “đốn tim” fan nên đó không phải là “vũ khí”. Mình vẫn muốn được mọi người công nhận bằng thực lực hơn, còn ngoại hình và phong cách có thể trau dồi sau được mà.

- Khi về với team HLV Tuấn Ngọc và chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu, bạn ấn tượng điều gì nhất ở nam danh ca?

- Khi về với team HLV Tuấn Ngọc, mình bị ấn tượng mạnh bởi tính giản dị và thân thiện từ chú. Đặc biệt là chú muốn dành sự công tâm nhất có thể cho các thí sinh của mình. Chính vì những điều đó nên mọi người trong team ai cũng yêu thương và kính trọng chú.

- Bạn đánh giá như thế nào về các thành viên trong team Tuấn Ngọc? Thế mạnh và ưu thế của Ngọc Nhân là gì so với các thí sinh khác?

- Các thành viên trong team Tuấn Ngọc đều có giọng hát “khủng” nhưng không hề hơn thua mà luôn đối xử rất tốt, rất yêu thương nhau. Mình xem đây là một gia đình nhỏ của mình vậy. Các bạn người có giọng hát cao vút, người lại đầy kỹ thuật hoặc mạnh về nội lực. Ưu điểm của mình theo mọi người đánh giá là cách xử lý bài hát nhẹ nhàng, tình cảm và tinh tế. Thế nhưng, mình vẫn muốn học hỏi thêm các thế mạnh của các thành viên khác trong team.

- Bài học hay lời khuyên nào của HLV Tuấn Ngọc khiến bạn tâm đắc, ghi nhớ nhiều nhất?

- Chú Tuấn Ngọc luôn có câu nói mà mình rất thích đó là “Một người ca sĩ trước hết phải cần hát rõ chữ, phải biết được phô diễn những cái hay và che dấu đi những cái dở của mình”. Vậy nên chú luôn điều chỉnh lỗi phát âm từng câu từng chữ cho tất cả các thành viên trong team, mình rất ấn tượng về điều này.

- Ngọc Nhân đã chuẩn bị như thế nào cho vòng thi Đối đầu?

- Đối đầu là vòng thi khắc nghiệt nhất bởi vì các thí sinh trong team phải so tài và loại nhau. Mình đã chuẩn bị một tinh thần thép, dù một trong hai phải ra về thì vẫn phải làm tốt nhất có thể ở phần thi của mình, để có thua cũng không hối tiếc. Về xử lý bài hát mình luôn “biết người biết ta”, tập trung phát huy những thế mạnh của bản thân. Mong rằng may mắn sẽ đến với cả hai.

- Xin cảm ơn Bo Bắp - Ngọc Nhân vì những chia sẻ. Chúc bạn sẽ có phần thi ấn tượng tại vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019.

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất