Giải Trí

Bo Bắp The Voice 2019 tiết lộ lý do từ chối HLV Thanh Hà - Tuấn Hưng để chọn ghế CHỜ là vì điều này

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Anh chàng Bo Bắp - Ngọc Nhân bất ngờ được cả 2 HLV Thanh Hà - Tuấn Hưng CƯỚP sau màn Đối đầu với Hoàng Đức Thịnh. Tuy vậy, anh chàng nghe theo lời "năn nỉ" của HLV Tuấn Ngọc để "chạy ngay đi vào Ghế chờ".

- Xin chào Bo Bắp. Bạn nghĩ như thế nào khi được HLV Tuấn Ngọc xếp cặp thi Đối đầu cùng Hoàng Đức Thịnh?

- Xin chào độc giả của SAOStar cũng như các fan của The Voice 2019. Khi biết mình thi Đối đầu với anh Đức Thịnh, Bắp nghĩ ngay rằng đây không phải thử thách quá lớn của chú Tuấn Ngọc đưa ra. 2 anh em cùng có sở trường hát Ballad, cách chia cặp của chú rất công bằng, không ai phải hát nhạc nằm ngoài vùng an toàn của mình cả.

Anh Thịnh là người anh lớn trong team. Bắp và các bạn hay gọi là anh Thịnh là anh Hai. Trong những ngày tập luyện, Bắp đã rất ấn tượng khi thấy anh ấy sở hữu một quãng giọng rộng, cao độ rất tốt. Anh Thịnh quả thật là đối thủ đáng gờm để Bắp nỗ lực trong vòng thi Đối đầu.

Phần thi Đối đầu của Bo Bắp và Hoàng Đức Thịnh.

- Trước khi biết được kết quả, Bo Bắp nghĩ mình có bao nhiều % cơ hội chiến thắng?

- Những ngày tập luyện, Bắp và anh Thịnh tập bài rất tốt. Nếu tự đánh giá, Bắp nghĩ mình chỉ thua anh Thịnh về cao độ. Bắp luôn tự tin về cách xử lý bài hát. Từ lúc tập đến khi thi xong, Bắp vẫn chỉ nghĩ cơ hội chia đều 50/50 vì ai cũng có ưu điểm và xứng đáng bước vào vòng Đo ván.

- Bo Bắp nghĩ lý do vì sao HLV Tuấn Ngọc lựa chọn Đức Thịnh?

- Giọng hát của Bắp và anh Đức Thịnh có cách xử lý khác nhau, một bên nội lực và cao vút, một bên nhẹ nhàng tình cảm, tinh tế. Bắp từng nghĩ chú Tuấn Ngọc thích ai hơn, kết quả sẽ là câu trả lời. Thế nhưng như mọi người thấy trong tập phát sóng vừa qua, chú yêu quý cả hai. Bắp nghĩ giữa mình và anh Đức Thịnh, ai được chọn thì người kia cũng sẽ được chú Tuấn Ngọc kêu vào ghế chờ thôi.

- Khi 2 huấn luyện viên Tuấn Hưng - Thanh Hà dùng quyền Cướp, Bo Bắp nghĩ như thế nào? Bắp có bị dao động không?

- Khi may mắn nhận được hai quyền cướp từ chị Thanh Hà và anh Tuấn Hưng, Bắp cảm thấy rất bất ngờ vì không nghĩ rằng bản thân mình được hai vị HLV thích như vậy. Mỗi HLV chỉ có một quyền cướp hoặc cứu trong vòng Đối đầu mà thôi nên lúc đó cảm thấy cảm xúc trào dâng và lâng lâng như đang ở trên mây vậy.

Bo Bắp rất biết ơn chị Thanh Hà và anh Tuấn Hưng đã ưu ái dùng quyền cướp với mình. Nhưng thật lòng, suy nghĩ của Bắp lúc đứng trên sân khấu không hề bị lung lay hay dao động.

- Vì sao Bo Bắp từ chối 2 anh chị Thanh Hà - Tuấn Hưng và lựa chọn ghế chờ khi cơ hội này rất mong manh? Có phải vì lời năn nỉ rất đáng yêu của chú Tuấn Ngọc?

- Lý do Bắp chọn vào Ghế chờ là vì những lời nói chân thành và ánh mắt rất ấm áp của chú Tuấn Ngọc. Chú tạo cho Bắp động lực và niềm tin mạnh mẽ. Lúc đó, Bắp tin là mình sẽ vẫn còn đi tiếp với team nếu như nghe lời chú Tuấn Ngọc ngồi vào chiếc Ghế chờ đó.

- Trong suốt thời gian ngồi ghế chờ, Bo Bắp có cảm thấy thấp thỏm, áp lực vì team Tuấn Ngọc còn rất nhiều tài năng có thể thay thế mình không?

- Khoảng thời gian ngồi trên Ghế chờ để chứng kiến các phần thi của các bạn trong team, cảm giác thật sự là đứng ngồi không yên. Bắp nghĩ nên đổi tên Ghế chờ thành Ghế nóng thì đúng hơn vì ngồi trên ghế mà cứ thấy nóng lòng và bất an hơn bao giờ hết.

Bắp cũng không biết chú Tuấn Ngọc có giữ lời hứa với mình hay không. Cảm giác ra về cũng buồn mà nhìn thấy các bạn trong team không được vào ghế chờ, không được cứu cũng rất tiếc. Tuy vậy, đến tận bây giờ, Bo Bắp vẫn không cảm thấy hối hận chọn khi tin chú Tuấn Ngọc và ngồi ghế chờ .

- Bo Bắp nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng thí sinh nên về team khác khi được CỨU hoặc CƯỚP để các đồng đội có thêm cơ hội, như trường hợp của Bích Trâm và Hoài Vũ?

- Luật chơi độc đáo chắc chắn tạo nên hai luồng ý kiến. Là một thí sinh được ngồi vào ghế chờ, Bắp nghĩ việc chọn ai và thay ai ngồi vào vị trí cơ hội cuối cùng đó phụ thuộc hoàn toàn vào HLV. Các anh chị có lý do chính đáng hoặc sự tính toán đường dài cả rồi.

Còn về phần thí sinh khi được nhận cả hai cơ hội giữa Cướp và Ghế chờ thì thật sự rất khó để quyết định là sang đội khác hay ở lại với huấn luyện viên của mình, nhất là khi Ghế chờ của team đã có bạn khác.

Cảm xúc của khán giả khi theo dõi mỗi tập phát sóng sẽ dễ đưa ra quyết định hơn thì sẽ dễ đưa ra quyết định hơn thi sinh ngay trong buổi ghi hình. Bắp nghĩ khi khó cân nhắc bằng lý trí, thí sinh sẽ làm theo hướng con tim mình mách bảo.

- Bắp có điều gì chia sẻ với chú Tuấn Ngọc cũng như nhắn nhủ các fan khi đang tạm thời giữ ghế chờ sau tập 6 không?

- Sau khi phát sóng tập 6, Bắp đang là người giữ Ghế chờ, chỉ có một lời xin nhắn nhủ đến chú Tuấn Ngọc là “Dù chú có quyết định thế nào, con vẫn luôn tôn trọng quyết định của chú. Chỉ có chú mới biết được đội hình team mình đang cần những gì và không thể thiếu ai để chiến đấu cho những vòng sau, nhất là vòng Đo ván. Con luôn yêu thương và tin ở quyết định của chú“.

Bắp cũng muốn gửi lời đến các fan Sunfam lời cảm ơn mọi người yêu mến, luôn ở bên động viên và cỗ vũ tinh thần cho Bắp trong cuộc thi Giọng hát Việt 2019. Hãy cùng nhau đợi xem kết quả ở các tập sau nhé.

- Cảm ơn Bo Bắp vì những chia sẻ chân thành. Chúc bạn gặp may mắn khi chọn ngồi vào Ghế chờ team Tuấn Ngọc và tiếp tục tiến xa tại The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất