Giải Trí

Blackpink sẽ comeback: Knet 'cà khịa' nhiệt tình, tiết lộ nhóm flop ở Hàn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

YG Entertainment đã thông báo rằng Black Pink đang làm việc chăm chỉ để trở lại với album mới vào đầu năm 2020.

Vào ngày 16/12, người hâm mộ BLACKPINK đã bày tỏ yêu cầu với YG bằng cách sử dụng một chiếc xe tải có biển quảng cáo chạy quanh trụ sở của YG ở quận Mapo, Seoul. Một bảng quảng cáo điện tử trên xe tải cho thấy một video chi tiết các yêu cầu cụ thể của người hâm mộ. Một số yêu cầu bao gồm nhóm nên comeback 2 lần trong một năm, thực hiện các dự án solo đã hứa hẹn và tham gia nhiều hoạt động trong ngoài nước như xuất hiện trên các chương trình trình hình, dự án của chương trình cuối năm.

Đáp lại yêu cầu trên, YG đã đưa ra tuyên bố chính thức. Họ nói rằng các thành viên Black Pink đã rất chăm chỉ luyện tập cho album mới, hiện đang thu âm một số bài hát. Công ty hy vọng người hâm mộ có thể thể hiện sự ủng hộ nồng nhiệt, vì nhóm đang nỗ lực để chuẩn bị cho album mới dự kiến phát hành vào đầu năm 2020.

Mặt khác, cư dân mạng Hàn Quốc có rất nhiều phản hồi tiêu cực về thông báo mới này. Họ dường như không có thiện cảm với các nghệ sĩ thuộc YG. Đáng nói hơn khi một số người chỉ trích Blackpink và tiết lộ rằng nhóm không hề có lượng fandom lớn ở quê nhà như mọi người đã nghĩ.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Donga qua Nate:

1. [+329, -27] Tôi đoán YG vẫn có người hâm mộ

2. [+290, -13] YG không bao giờ giữ lời hứaㅋㅋㅋㅋ Ban đầu họ hứa rằng sẽ cho Lee Hi trở lại hai lần trong một năm những thật ra chỉ có đúng một lần, và thậm chí cái lần Lee Hi comeback còn bị hủy loại bởi scandal của B.I nữa kìa….

3. [+20, -4] Tôi ngạc nhiên khi vẫn còn người hâm mộ YG…Cái công ty này cần phải đóng cửa, tôi thực sự không thể chịu được những người nổi tiếng đến từ công ty này.

4. [+17, -2] Lý do gì khiến người ta “ủng hộ” khi Blackpink đi khắp nơi làm những việc khiến bản thân chúng bị ghét bỏ? Hãy bắt đầu từ việc dậy dỗ lại cách cư xử của mấy gã quản lý của nhóm đi

5. [+15, -4] Tôi không quan tâm người đó là ai, tôi sẽ tẩy chay tất cả nghệ sĩ đến từ YG

6. [+14, -2] Đừng quan tâm

7. [+14, -2] Thế là….vẫn còn lũ chó lợn mua đồ cho bọn này à 

8. [+11, -3] Tốt hơn hết là bọn fan nên gọm tiền lại để trả tiền phạt cho Black Pink, rồi bọn chúng có thể rời YG

9. [+9, -1] Chỉ có những người nổi tiếng ở Hàn Quốc mới luôn luôn yêu cầu người hâm mộ của mình phải “cung cấp cho chúng tôi sự hỗ trợ từ các bạn”, “cho chúng tôi tình yêu của các bạn”, “theo dõi chúng tôi thuận lợi”

10. [+7, -3] Tôi muốn nói với bố mẹ rằng tôi yêu họ hơn là một người hâm mộ làm những thứ này

11. [+6, -3] YG phải tiếp tục phát hành album cho Black Pink vì bọn họ thực sự là nguồn thu nhập duy nhất hiện nay. Hai nhóm nữ duy nhất đủ lớn trong các buổi hòa nhạc ở Tokyo Dome là Twice và Black Pink.

12. [+4, -3] Hơn 90% fandom của Black Pink đến từ Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Nó cũng là lý do tại sao Black Pink không thành công kể từ sau vụ bê bối của YG. Black Pink nổi tiếng vì hầu như không có fandom trong nước. Fandom của họ từng có biệt danh là “một nắm tay” bởi vì bọn họ hầu như không có một người hâm mộ nào ở trong nước cả…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất