Giải Trí

BLACKPINK Jennie chia sẻ về sự nghiệp và niềm đam mê thuở bé

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Mới đây Jennie đã có buổi chụp hình và phỏng vấn cho tạp chí High Cut. Cô đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về bản thân.

Khi nói về động lực Jennie chia sẻ: “Tôi không biết điều này có tham lam không, nhưng có rất nhiều điều mà tôi vẫn muốn làm và thể hiện. Tôi luôn muốn tiếp tục thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bản thân. Với kiểu suy nghĩ đó, tôi đã bận rộn.”

Cô ấy nói thêm: “Khi tôi làm việc, tôi suy nghĩ rằng mình sẽ làm nhiều nhất có thể để không hối tiếc về thời gian đã trôi qua. Tôi cố gắng tiếp nhận và duy trì các thói quen lành mạnh khác ngoài việc tập thể dục thường xuyên và tôi cố gắng mỗi năm đều học được những điều mới.”

Khi được hỏi cảm nhận về tốc độ nổi tiếng của BLACKPINK, cô nói: “Từ lúc chúng tôi ra mắt đến giờ, thời gian trôi qua rất nhanh. Những điều mới đang diễn ra mỗi ngày, vì vậy tôi vẫn cảm thấy bất ngờ. Đôi khi, thật đáng sợ khi mọi thứ cứ vùn vụt trôi qua như vậy, nhưng vẫn còn nhiều trải nghiệm hạnh phúc và những khoảnh khắc đáng nhớ, và tôi đang cố gắng tận hưởng hiện tại. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để những khoảng thời gian quý giá này có thể kéo dài hơn.”

Jennie cũng nói về những giấc mơ thời thơ ấu của mình: “Khi tôi còn nhỏ, tôi rất thích “cải tiến” quần áo của mình nhiều cách khác nhau. Ca hát và nhảy múa cũng là một phần của cuộc sống hàng ngày. Tôi không biết rằng tôi có thể làm những việc này như một phần công việc của mình, nhưng tôi nghĩ điều đưa tôi đến nơi tôi đang đứng hôm nay là bản thân tôi nghĩ về việc mặc gì mỗi sáng, hát với bạn bè, và bắt chước các điệu nhảy trên tivi mà mạng internet.” Nếu Jennie hồi nhỏ đó định nói gì đó với tôi, cô ấy sẽ nói: “Bạn đang làm những gì bạn yêu thích, vì vậy hãy vui vẻ và làm tốt nhất có thể.”

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất