Giải Trí

Bình Nhi - Xuân Quỳnh: Chưa bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Người ước mơ dang dở vì tai nạn, người bỏ lỡ ước mơ để thực hiện quyết định lớn nhất cuộc đời! Song, cả hai đã cùng chinh phục được chiếc ghế nóng The Voice 2018 bằng chính năng lực của mình.

Ngoài những màn chiêu dụ thí sinh, đấu đá giành giật vô cùng sôi động của các HLV, tập 2 Giọng hát Việt 2018 còn là sân khấu của những màn trình diễn chinh phục khán giả từ phong thái đến giọng hát. Nếu như Avin Lu, Alex Dương, Mỹ Hằng, Lưu Hiền Trinh… khiến khán giả phải “ồ” lên vì ngoại hình bắt mắt thì Đào Bình Nhi hay Hoàng Xuân Quỳnh cũng là 2 trường hợp “hiếm có” chinh phục ghế nóng The Voice năm nay.

Dù đã có gia đình, con nhỏ, Xuân Quỳnh, Bình Nhi vẫn vượt qua những rào cản để sống với đam mê âm nhạc của mình.

Người ước mơ dang dở vì tai nạn, người bỏ lỡ ước mơ để thực hiên quyết định lớn nhất cuộc đời! Nhưng chung quy lại, tại sân khấu The Voice 2018, cả hai đều hạnh phúc, đều sở hữu cho mình một tổ ấm trọn vẹn, được sống với đam mê và đặc biệt, đều đã vượt qua chướng ngại đầu tiên của chương trình - Vòng giấu mặt!

Đào Bình Nhi

Đào Bình Nhi - cô gái đến từ Hải Phòng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, “bốc lửa” và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nhưng không may mắn gặp phải tai nạn giao thông khiến cô bị khuyết mặt (liệt nửa mặt). “Đó là một khoảng thời gian dài tăm tối, khó khăn nhất trong cuộc đời tôi”, Bình Nhi cho biết. Song, chính người chồng, nguồn động viên lớn nhất đã giúp cô nàng đăng ký tham gia The Voice 2018, giúp cô trở lại sống đúng với đam mê của mình.

Skycraper - Đào Bình Nhi

Mặc dù chưa được học qua trường lớp cũng như chưa từng thể hiện sáng tác nước ngoài nào trước đó, Bình Nhi vẫn tràn đầy cảm xúc với Skyscraper. Bằng chất giọng vang sáng, cảm xúc, cô đã khiến không khí tại trường quay càng nóng thêm nhiều, đồng thời, chinh phục được HLV Thu Phương và HLV Tóc Tiên. Ngoài ấn tượng với giọng hát khoẻ khắn của Bình Nhi, sau khi nghe cô tâm sự, bốn HLV đã vô cùng lắng đọng và thông cảm với những khó khăn mà Bình Nhi gặp phải.

Được biết, Bình Nhi chỉ mới kết hôn được 1 tháng. Chồng mới cưới cũng là người đăng kí cho cô tham gia chương trình The Voice.

Học trò Thu Phương chia sẻ sẽ cố gắng gấp đôi khi tham gia Giọng hát Việt, coi như là 1 món quà dành tặng ông xã.

Hoàng Xuân Quỳnh

Nếu Bình Nhi theo đuổi đam mê âm nhạc từ trước khi kết hôn, thậm chí vượt qua những khiếm khuyết về ngoại hình thì Hoàng Xuân Quỳnh, chàng chuyên viên thiết kế đồ hoạ đến từ Phú Thọ lại có một suy nghĩ khác. “Ông bố trẻ một con” từng từ bỏ tất cả đam mê để thu mình về, xây tổ ấm cùng vợ sau khi hoạt động năng nổ cùng nhóm nhạc Minions Band tại Hà Nội.

Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Hoàng Xuân Quỳnh.

Với sự ủng hộ của vợ và con gái, anh đã quay trở lại con đường âm nhạc và chọn The Voice để thể hiện khả năng của mình. Trên sân khấu, Xuân Quỳnh thể hiện ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi - hit khủng của Noo Phước Thịnh và anh cũng chính là HLV duy nhất bấm chọn Xuân Quỳnh.

Sau 3 năm hoạt động cùng nhóm nhạc thân thuộc, Xuân Quỳnh quyết định dừng lại tất cả hoạt động để xây dựng tổ ấm của vợ mình.

Nhưng cũng chính vợ và con gái là động lực lớn nhất để anh chàng trở lại với The Voice 2018 này.

Có thể thấy, Bình Nhi hay Xuân Quỳnh chính là động lực lớn nhất cho những tâm hồn đam mê âm nhạc, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn có thể xây dựng ước mơ của mình. Chỉ cần cố gắng, một chút động lực và sự đồng hành nhiệt huyết từ người thân, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi, chưa bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất