Giải Trí

Big Hit Entertainment công bố dự án phim truyền hình về 7 chàng trai BTS

Di Di
Chia sẻ

Big Hit Entertainment đang chuẩn bị phát hành một bộ phim truyền hình dựa trên BTS.

Sáng nay 21/8, Big Hit Entertainment đã tổ chức một buổi họp báo để thảo luận về tình trạng hiện tại của cũng như hướng kinh doanh trong của họ trong tương lai. Bang Shi Hyuk và Yoon Seok Joon đồng giám đốc điều hành cũng như chủ tịch của beNX Seo Woo Seok đã có mặt.

Tại đây, Big Hit thông báo hiện tại họ đang chuẩn bị một bộ phim truyền hình về BTS với một đội ngũ sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc. Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020.

Bộ phim này sẽ kể về lần gặp nhau đầu tiên của bảy chàng trai trong “vũ trụ BTS”. Vì bộ phim sẽ xoay quang BTS ở giai đoạn trẻ hơn nên các thành viên sẽ không đích thân diễn xuất mà thay vào đó họ sẽ chọn diễn viên thay thế.

Ngoài ra, Big Hit đã công bố kế hoạch ra mắt người hâm mộ và công chúng thông qua các phương tiện truyền thông và thể loại khác nhau với webtoons, tiểu thuyết, trò chơi, hoạt hình, truyện tranh và phim truyền hình. Họ có kế hoạch kết hợp với các nghệ sĩ khác từ các công ty khác ngoài BTS.

Ý tưởng thực hiện một bộ phim về “vũ trụ BTS” được đánh giá sẽ thu hút người hâm mộ, đặc biệt khi nhóm đang ở giai đoạn đỉnh cao và sở hữu lượng khán giả khổng lồ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất