Giải Trí

Big Hit thông báo kỳ nghỉ của BTS kết thúc, nhóm đã sẵn sàng trở lại với loạt dự án mới rồi đây!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại của các chàng trai BTS chưa!

Thấm thoắt đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày BTS chính thức thông báo về kỳ nghỉ dài đầu tiên trong sự nghiệp. Sáng nay (16/9) các chàng trai nhà Big Hit đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để tiếp tục lịch trình tại nước ngoài của mình. Theo thông báo từ đại diện công ty quản lý, BTS đã chính thức kết thúc lịch trình để bắt đầu hoạt động lại từ hôm nay.

Big Hit thông báo kỳ nghỉ của BTS kết thúc, nhóm đã sẵn sàng trở lại với loạt dự án mới rồi đây!

Trước đó, từ ngày 12/8, người hâm mộ xôn xao khi BTS tuyên bố tạm ngừng hoạt động để nghỉ ngơi sau thời gian dài 7 năm hoạt động và quảng bá liên tục. Vì không thông báo chính xác ngày trở lại, các fan đã tỏ ra vô cùng lo lắng, hoang mang không biết kỳ nghỉ của nhóm sẽ kéo dài bao lâu. Trước làn sóng xôn xao của người hâm mộ, đại diện công ty đã phải lên tiếng trấn an fan, xác nhận rằng nhóm sẽ sớm trở lại với một kế hoạch gần nhất trong năm nay.

Kỳ nghỉ của nhóm chỉ kéo dài hơn 1 tháng.

Được biết, sau khi trở lại, BTS sẽ tiếp tục kế hoạch với chuyến lưu diễn Love Yourself: speak Yourself tại Ả Rập Saudi vào ngày 11 tháng 10. Sau đó, nhóm sẽ trở lại Seoul để tổ chức concert vào ngày 26, 27 và 29 tháng 10.

BTS sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình đến cuối năm.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về dự án âm nhạc mới mà nhóm sẽ tham gia trong năm nay. Tuy nhiên, các fan vẫn hy vọng 7 chàng trai nhà Big Hit sẽ kịp tấn công thị trường âm nhạc cuối năm với một đĩa đơn hoặc album mới. Trước đó, sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà nhóm phát hành là MV Boy With Luv và album phát hành cùng ngày 12/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất