Giải Trí

Biết khó qua ải, thí sinh The Voice 'chơi lớn' bằng cách… biến hóa 'khó đỡ' bài hit của Nguyễn Trần Trung Quân

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Loạt thí sinh bị loại thẳng tay "không thương tiếc" khi hát bản hit của nam giám khảo Nguyễn Trần Trung Quân.

Với vai trò khách mời đặc biệt xuất hiện tại vòng Casting Giọng hát Việt mùa 6, Nguyễn Trần Trung Quân được công chúng nhận xét là một trong những vị giám khảo “khó tính” ở đầu cuộc thi. Thí sinh đến gặp Trung Quân y như rằng ai cũng phải thật sự “cân não” và giữ tâm lý thật vững mới may mắn vượt qua.

Bản thân nam ca sĩ cũng từng thừa nhận là bản thân rất kỹ tính, mong muốn có được một mùa The Voice phải thật chất lượng. Nói là khó tính, nhưng trên thực tế Trung Quân đều chọn lựa thí sinh dựa trên tiêu chí mà mình đã hoạch định. Đồng thời cũng đưa ra những nhận xét, góp ý chân thành để các bạn không ngừng trau dồi và rèn luyện thêm.

Trung Quân và màn vượt ải của loạt thí sinh chọn bản hit của giám khảo để hát.

Việc thí sinh có chuẩn bị bất kỳ bài hát nào, hit hay không hit đều được nam giám khảo chọn lựa dựa trên các yếu tố như giọng hát đặc biệt, cách xử lý thông minh, đặc biệt điều cốt lõi để giành được tấm vé trong phòng Nguyễn Trần Trung Quân là các bạn phải đặt cảm xúc của mình vào trong bài hát.

Đối với những bạn chọn ca khúc do chính mình thể hiện thành công thì đương nhiên sẽ có phần “soi kỹ” hơn bởi lẽ nó đã quá quen thuộc với nam ca sĩ. Nên khi thí sinh chọn những bản hit này thì quả là một sự can đảm đầy thách thức. Do quen thuộc, nên Trung Quân cũng đòi hỏi ở thí sinh cao hơn, yêu cầu nhiều hơn để tìm thấy được điểm khác biệt và đủ sức thuyết phục để dành tặng thí sinh đó một tấm vé may mắn được cơ hội vào sâu trong chương trình.

Bên cạnh số thí sinh hát hit của mình đếm không xuễ, Trung Quân cũng đưa ra những lời góp ý, động viên và chia sẻ để các bạn rèn luyện và bản lĩnh hơn trong mùa casting năm sau. Qua việc “sàn lọc” lại, nam giám khảo cũng chọn ra được số người “đếm trên đầu ngón tay” hát hit của mình bước vào đường đua kế tiếp của Giọng hát Việt mùa 6.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất