Giải Trí

Đối đầu với hit Mỹ Tâm, Bảo Yến Rosie bật khóc khi bị loại - Bích Tuyết vào vòng Đo ván The Voice 2019

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bích Tuyết và Bảo Yến đã có một phần thi được đánh giá cao tại Vòng Đối đầu The Voice 2019, nhưng trước khi HLV Thanh Hà quyết định thì HLV Tuấn Ngọc cùng HLV Hồ Hoài Anh cũng đã chọn được thí sinh yêu thích của mình.

Xuất hiện tại tập 3 Vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2019, ngay từ khoảng thời gian tập luyện, Bích Tuyết - Bảo Yến đã bị HLV Thanh Hà cũng như cố vấn Noo Phước Thịnh nghiêm túc chấn chỉnh từ tác phong đến giọng hát. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã ngay lập tức khắc phục và nhận được sự hài lòng từ vị HLV của mình cũng như giọng hát Những kẻ mộng mơ.

Mang đến bản mash up Muộn màng là từ lúc - Ai khóc nỗi đau này, Bích Tuyết cùng Bảo Yến có phần thi đầy cảm xúc nhận được sự tán thưởng từ đông đảo các khán giả cũng như được bộ tứ HLV gật gù. Khả năng vốn có cùng sự huấn luyện nghiêm khắc của HLV Thanh Hà đã khiến hai cô gái có màn “lột xác”, trưởng thành rõ rệt trên sân khấu Vòng Đối đầu.

HLV Hồ Hoài Anh mở đầu phần nhận xét: “Đây là cặp đôi có nhiều điểm tương đồng nhất với HLV của mình về cả đường hình lẫn đường tiếng. Trông mặt hai cô gái này cũng rất là tây, giọng nhiều cảm xúc. Phần trình diễn vừa rồi chưa phải là lúc hát tốt nhất của cả hai, anh chắc chắn như vậy vì khả năng hát của các em còn hơn thế nữa. Phải nói bài hát này đúng kiểu của hai người rồi, giá như quên cái sự lo lắng đi để nghệ sĩ hơn một chút thì sẽ hoàn hảo hơn“. Tuy vậy nam nhạc sĩ vẫn dành lời khen cho tiết mục của cả hai đồng thời cho rằng Bích Tuyết có phần “nhỉnh” hơn Bảo Yến về phần cảm xúc.

Phần trình diễn của Bích Tuyết và Đinh Bảo Yến.

Cái lắc đầu của HLV Tuấn Hưng khiến MV Phí Linh chú ý, tuy nhiên anh cho hay: “Anh lắc đầu vì không thể có gì hoàn hảo hơn những điều chị Thanh Hà đã dành cho thí sinh đội mình. Sau vòng đấu này chính bản thân Hưng cũng phải rút kinh nghiệm. Đó là sự chăm chút từ đầu tóc đến trang phục. Chị Hà là một ca sĩ nữ có nhiều bản hit nên chị cũng chọn được cho các em những bài rất vừa vặn. Tiết mục song ca này đối với cá nhân của anh thì không có gì phải bàn cả. Chúc mừng phần trình diễn của cả hai em“.

Sau những nhận xét của HLV Tuấn Hưng, MC Phí Linh chia sẻ trong ngày quay hôm đó HLV Thanh Hà đã đến sớm hơn tất cả các HLV khác tận… 4 tiếng để “chăm chút” cho các thí sinh của mình.

HLV dành lời khen cho sự tận tâm của HLV Thanh Hà cho các học trò của mình.

Nữ ca sĩ dành tất cả tâm huyết cho những “đứa con” của mình.

HLV Tuấn Ngọc hài hước: “Nhìn ngoại hình thôi chưa có hát đã biết ngay thuộc về đội của Thanh Hà rồi khỏi phải giới thiệu. Thầy thấy là Thanh Tuyết và Thanh Yến hát tốt, vững, chất giọng hơi khác nhau. Tuyết giọng đầy hơn, Yến thì giọng trong hơn nhưng nếu bắt tôi phải chọn tôi thấy Tuyết hát vững hơn“.

Bật cười sau chia sẻ của “đàn anh”, HLV Thanh Hà hướng đến hai học trò: “Thật sự đây không phải bài hát khó cho hai em, ở Tuyết chị thấy sự tiến bộ rõ ràng. Hôm nay em làm rất tốt. Bảo Yến giọng rất nội lực tuy nhiên hôm nay chị thấy em có cố phá cách theo ý của em. Chị hiểu được vì đây là một phần thi đấu. Cả hai đều làm rất tốt“. Nữ ca sĩ chia sẻ bản thân cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra lựa chọn, tuy nhiên cuối cùng cô quyết định Bích Tuyết là người sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình “chinh chiến” tại The Voice 2019.

Đứng trước hai cô học trò nhỏ…

HLV Thanh Hà quyết định Bích Tuyết sẽ là người tiếp tục đồng hành cùng mình.

Chia sẻ trước khi “gác lại” hành trình The Voice, Bảo Yến nghẹn ngào gửi lời cám ơn đến tất cả các HLV đồng thời bày tỏ tình yêu với HLV Thanh Hà vì luôn bao dung và giúp đỡ các thí sinh. Cô gái trẻ hy vọng trong tương lai có thể sở hữu những tính cách như “người thầy” của mình.

Hãy tiếp tục đón xem những phần thi đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất