Giải Trí

Bị tố thiếu trách nhiệm, phía Brad Pitt kê ra số tiền anh đã chu cấp và gọi Angelina là 'kẻ dối trá'

Theo TMZ
Chia sẻ

Có vẻ sau thời gian im ắng, "ngòi nổ" của cuộc chiến ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie lại tiếp tục bùng phát.

Hôm 7/8, Angelina Jolie lên tiếng tố chồng cũ Brad Pitt thiếu trách nhiệm vì anh đã “quên bẵng” số tiền chu cấp dành cho các con của mình kể từ khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn vào 2 năm trước. Đây được xem là bằng chứng cô nộp lên tòa Thượng thẩm thành phố Los Angeles (Mỹ) để chiếm ưu thế trong việc giành quyền nuôi dưỡng các con.

Mới đây nhất, luật sư của Brad Pitt đã lên tiếng khẳng định trong vòng 2 năm qua, nam tài tử đã chu cấp tổng cộng hơn 9 triệu đô la cho cô nàng. Cụ thể, anh đã cho Angelina Jolie vay 8 triệu đô để mua căn nhà mà cô đang ở hiện tại, song song đó gửi thêm 1,3 triệu đô la để hỗ trợ chi phí nuôi con. Đại diện của Brad Pitt cho rằng nữ diễn viên Salt là kẻ dối trá và đang cố gắng trong một “nỗ lực mỏng manh để thao túng truyền thông”.

Brad Pitt đã có sự đáp trả cho cáo buộc của Angelina Jolie.

Có vẻ như “cuộc chiến” tranh giành quyền nuôi con này sẽ rất lâu nữa mới đến hồi kết.

Brad Pitt và Angelina Jolie từng là “cặp đôi vàng” của Hollywood, mặc cho một số điều tiếng không hay nhưng suốt 10 năm họ vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi gia đình đa sắc tộc của mình. Tuy nhiên quá khứ tươi đẹp đó giờ đã thay bằng “cuộc chiến” không khoan nhượng của hai người từng “đầu ấp tay gối”, thậm chí Angelina Jolie còn “mạnh tay” thuê hẳn một hãng luật sư đứng ra hậu thuẫn. Giờ đây khi nhìn lại những hình ảnh năm xưa, có lẽ người hâm mộ chỉ có thể thở dài tiếc nuối mà thôi!

Chia sẻ

Theo

TMZ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất