Giải Trí

Bí kíp 'lận lưng': Dàn 'chiến binh' The Voice 2018 gửi gắm gì đến Giọng hát Việt mùa 6?

K.
Chia sẻ

Chủ nhật này, bạn nên mang gì đến vòng casting Giọng hát Việt mùa 6? Cùng lắng nghe những "tuyệt chiêu" dàn thí sinh The Voice 2018 đã áp dụng thành công nhé!

The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 chính thức bắt đầu, với vòng tuyển sinh duy nhất tại hai thành phố lớn: TP.HCM - ngày 13, 14/01/2019 Hà Nội - ngày 16, 17/01/2019.

Trước thềm buổi audition, dàn “cựu chiến binh” The Voice 2018 - những thí sinh nổi bật, gặt hái được thành công cùng rất nhiều bài học kinh nghiệm cũng như tình cảm khán giả dành cho khi “chinh chiến” tại Giọng hát Việt mùa 5, không quên nhắn nhủ đến các ứng viên mới của mùa thi tiếp theo.

Gia Nghi cho biết: “Em lựa chọn một bài hát mình tự tin nhất, có thể phô diễn ra chất giọng của mình nhanh nhất. Tốt hơn là nên chuẩn bị 2 bài 2 thể loại khác nhau, để nếu giám khảo có kêu hát bài khác thì hát. Cảm xúc đầu tiên của em là sợ, vì nhìn ban giám khảo có vẻ khó, và do mình cũng biết họ là những người giỏi nên chắc khó lắm… sợ làm sai. Sau một khoảng thời gian gắn bó thì thấy thương nhiều hơn, bởi hơn ai hết họ là những người đứng sau chương trình mệt mỏi nhất, tốn nhiều công sức nhất để cuộc thi được thành công. Chị Lưu Thiên Hương và anh Tùng đã dạy em rất nhiều điều, em biết ơn điều đó.”

Minh Ngọc thì cho rằng “nên chọn một ca khúc trong khả năng của mình, quen thuộc, bản thân hay hát và được mọi người khen nhiều, không nên quá tham những nốt quá cao so với giọng của mình, hát vừa phải chắc chắn chỉ lên cao ở 1, 2 nốt nếu như không cảm thấy tự tin.”

Học trò Tóc Tiên - Avin Lu vui vẻ chia sẻ: “Đối với Avin Lu , điều quan trọng nhất để chuẩn bị chính là tinh thần , vì nếu như bạn có khả năng, có giọng hát, nhưng bạn bị quá căng thẳng vì thí sinh quá đông hoặc nhiều người hát quá hay thì hãy vững tinh thần giống như Avin, tin vào chính mình và toả sáng. Gặp giám đốc âm nhạc và giám đốc sản xuất khi bước vào phòng thi, mình thấy thoải mái hơn vì nụ cười của họ. Cười thật tươi lên vì điều tốt đẹp và tuyệt vời sẽ đến chỉ ngay 3 phút sau khi bạn hát thôi, hãy tin Avin đi!
Chúc các bạn thí sinh tự tin và toả sáng. Avin Lu xin chúc The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 thành công tốt đẹp!”

Dành nhiều tình cảm cho The Voice, Hà Đức Tâm - thí sinh team Noo đặc biệt ấn tượng “Mọi người nên chuẩn bị hai ca khúc mà mình cảm thấy tự tin nhất, nếu hát tiếng Anh thì nên chuẩn bị thêm một ca khúc Việt Nam nữa. Đặc biệt khi hát những ca khúc Việt thì nên học theo cách hát cách xử lý như các ca khúc nước ngoài để tránh tình trạng hát tiếng Anh rất hay và cá tính nhưng tiếng Việt thì lại không. Đừng quên chuẩn bị thật chỉn chu cho ngoại hình của mình để gây ấn tượng với ban giám khảo. Cảm giác bước vào phòng casting cũng rất hồi hộp. Lúc mới vào, ban giám khảo còn cúi mặt không nhìn Tâm nữa nên càng thêm hồi hộp. Nhưng Tâm đã cố gắng bình tĩnh tự tin để thể hiện ca khúc của mình và cuối cũng, ban giám khảo ngước lên nhìn và gửi lời chúc mừng.”

“Đối với Dương từng trải qua Audition của cả The Voice Kids và The Voice thì Dương chỉ muốn nhắn nhủ đến các bạn hãy tự tin, và chuẩn bị thật kĩ những bài hát “tủ” để vào gặp ban giám khảo sẽ không bị khớp. Một điều quan trọng nữa đó chính là hãy sắm sửa cho bản thân thật đẹp, lộng lẫy để gây chú ý và thu hút. Dương nhớ lại ngày đi casting hát bài Xin Hãy Thứ Tha, một ca khúc nhạc dance đúng sở trường.” là những ấn tượng khó quên của Đỗ Hoàng Dương sau mùa thi The Voice 2018. 

Hãy nhanh tay đăng ký vòng tuyển sinh The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 tại đây nhé!

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA THỨ 6! ĐỢT TUYỂN SINH DUY NHẤT!

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam
- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)
- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp
- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:
Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút TUYỂN SINH ONLINE hoặc TUYỂN SINH TRỰC TIẾP
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)
Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:
- Buổi tuyển sinh sẽ bắt đầu lúc 9:00 và dừng phát SBD lúc 17:00 mỗi ngày.
- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.
- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca
- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất