Giải Trí

Bị hack instagram riêng tư, G-Dragon lộ ảnh thân mật với 'bạn gái tin đồn' là mẫu Nhật

Hương Ngân
Chia sẻ

Loạt ảnh thân thiết của nam ca sĩ G-Dragon và người mẫu Nhật Nana Komatsu bất ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

Sáng 18/9, cộng động người hâm mộ G-Dragon nói riêng và Big Bang nói chung có dịp xôn xao trước loạt hình quá sức tình cảm chưa từng công khai của nam ca sĩ trên mạng xã hội. Theo đó, ngoài tài khoản Instagram @xxxibgdrgn quen thuộc với hơn 10 triệu người theo dõi thì G-Dragon còn có một tài khoản riêng tư chỉ để tương tác với bạn bè là @peaceminusone.

Tuy nhiên, G-Dragon đã bị hack tài khoản này và chuyển từ chế độ riêng tư sang công khai, dẫn đến nhiều hình ảnh bí mật của nam ca sĩ bị rò rỉ ra bên ngoài. Đặc biệt, trên Instagram này, các fan phát hiện ra G-Dragon có rất nhiều ảnh thân mật với bạn gái tin đồn - người mẫu Nhật Nana Komatsu. Không chỉ chụp ảnh cùng nhau từ tháng 7 mà cả hai còn mặc đồ đôi rồi có những cử chỉ thân mật như một đôi tình nhân.

Tài khoản Instagram riêng tư của G-Dragon bị hack chuyển sang chế độ công khai.

Tài khoản Instagram riêng tư của G-Dragon bị hack chuyển sang chế độ công khai.

Đáng chú ý, trong một bức ảnh của G-Dragon, thành viên Taeyang (Big Bang) còn bình luận khá hào hứng: “Hãy cùng viết một bài hát và nó sẽ có tựa đề là người yêu“. Điều này càng khiến người hâm mộ một lần nữa đặt nghi vấn về chuyện hẹn hò của G-Dragon và Nana Komatsu.

Trước đó, cả hai đã bị một tạp chí ở Nhật đăng tải loạt ảnh cùng nhau vào tháng 5/2016 nhưng ở thời điểm ấy, G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận. Được biết, Nana Komatsu là người mẫu, diễn viên Nhật Bản. Cô sinh năm 1996 và là bạn thân của bạn gái cũ G-Dragon - Kiko Mizuhara.

160918stargd-1

Hàng loạt hình ảnh thân mật của G-Dragon và người mẫu Nhật Nana bị rò rỉ ra bên ngoài.

Hàng loạt hình ảnh thân mật của G-Dragon và người mẫu Nhật Nana bị rò rỉ ra bên ngoài.

Thành viên Taeyang của Big Bang còn bình luận dưới bức ảnh: ""Hãy cùng viết một bài hát và nó sẽ có tựa đề là người yêu".

Thành viên Taeyang của Big Bang còn bình luận dưới bức ảnh: “”Hãy cùng viết một bài hát và nó sẽ có tựa đề là người yêu”.

Chỉ ít giờ sau khi bị hack, tài khoản Instagram @peaceminusone bị xóa đi nhưng rất đông fan đã nhanh tay lưu lại hình ảnh của G-Dragon. Và hầu hết ai cũng khẳng định cặp đôi này đang hẹn hò với nhau. “G-Dragon hẹn hò với Nana là thật rồi”, “Nana Komatsu là bạn thân của Kiko Mizuhara”, “Nana xinh hơn Kiko” hay “G-Dragon thích gái Nhật.”….

Hai người nắm tay nhau thật chặt...

Hai người nắm tay nhau thật chặt…

Cùng mang tất đôi...

Cùng mang tất đôi…

G-Dragon còn đăng tải hình ảnh Nana lên Instagram.

G-Dragon còn đăng tải hình ảnh Nana lên Instagram.

Một số hình ảnh của G-Dragon và Nana Komatsu:

160918stargd-15 160918stargd-9 160918stargd-8

160918stargd-16 160918stargd-14 160918stargd-11 160918stargd-12

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất