Giải Trí

Bị chơi xấu trước thềm Miss Supranational 2018, Minh Tú đanh thép lên tiếng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Minh Tú đã lên tiếng, không chỉ để bảo vệ hình ảnh của mình mà còn vì "đại cuộc".

Để chạm đến ước mơ đại diện Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú đã trải qua rất nhiều những khó khăn và thử thách, tuy vậy, người đẹp vẫn không bỏ cuộc, vẫn luôn hằng ngày hằng giờ làm hoàn thiện bản thân mình cả về nhan sắc lẫn trí tuệ. Vấp phải rất nhiều tin đồn về phẫu thuật thẫm mĩ, cặp đại gia,… nhưng với Minh Tú “cây ngay không sợ chết đứng” bởi vì lời đồn vẫn mãi là lời đồn, miễn sao mình vẫn sống ngay thẳng và không làm điều sai trái.

Kể từ khi gánh vác trọng trách to lớn trên vai là đại diện Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế, Minh Tú dường như chỉ tập trung hoàn toàn cho việc chuẩn bị những hành trang cần thiết để lên đường đến với cuộc thi và làm tốt vai trò trên cương vị mới của mình - là một hoa hậu. Có thể thấy, thời gian xuất hiện trên các trang mạng xã hội của Minh Tú đã vô cùng “nhỏ giọt”, điều này đã cho thấy sự tập trung cao độ của Tú dành cho cuộc thi. Ấy vậy mà sóng gió không ngừng ập đến khi có một bộ phận anti fan đã “chơi dơ” khi có những hành động bôi xấu hình ảnh của Minh Tú trên các trang mạng xã hội, thậm chí ngay cả trên trang chủ chính thức của Miss Supranational 2018.

Đây chắc chắn là một hành động vô cùng thiếu suy nghĩ, kém văn hoá và vô cùng ích kỉ trong khi chỉ còn không bao lâu nữa Minh Tú sẽ “mang chuông đi đánh xứ người”. Hành động này không chỉ gây ảnh hưởng xấu rất lớn đến hình ảnh của Minh Tú mà còn cả hình ảnh Việt Nam tại cuộc thi. Làm điều đó chỉ khiến cho nhóm người đấy thoả mãn được cái tôi nhỏ nhen của mình mà không biết rằng hệ luỵ đằng sau đó là vô cùng to lớn. Đấy là một sự bôi nhọ hình ảnh của một Việt Nam đang dần tươi đẹp và ngày càng có sức lan toả hơn trên các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Nếu là một người có văn minh và có nhận thức thì không ai thực hiện một hành động chẳng những không có lợi mà còn làm hại chính đại diện của Việt Nam mình như vậy cả!

Hãy đặt mình vào vị trí của Minh Tú hiện tại, một người luôn không ngừng cố gắng để tập luyện và chiến đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam thì bạn sẽ hiểu được cảm xúc của Minh Tú khi đối diện với tình huống ở hiện tại. Đó ắt hẳn sẽ có một chút buồn, một chút tủi thân và hơn hết đó chính là tâm trạng vô cùng lo lắng. Minh Tú chiến đấu không phải cho riêng mình mà còn vì niềm tự hào của cả dân tộc Việt Nam như những gì Tú đã thực hiện tại Asia's Next Top Model 2017. Còn nhớ Minh Tú đã từng nói: “Tôi không được ngã, vì khi tôi ngã, Việt Nam sẽ gục ngã theo tôi” khi cô thực hiện xong thử thách và ngất xỉu vì đã làm hết sức mình trong phần thi chụp hình. Có thể nói, có một đại diện đầy năng lượng và tinh thần nhiệt huyết như vậy, tại sao chúng ta lại không tự hào và ủng hộ Minh Tú hết mình?

Minh Tú đã có những lời chia sẻ rất thằng thắn mà khi chúng ta đọc vào lại cảm thấy vô cùng xót xa: “Ít nhiều gì cũng chung một dòng máu, chung một màu cờ sắc áo. Nếu không thích nhau thì có thể im lặng mà lướt qua. Sao lại phải hại nhau, dìm nhau, bôi bác nhau như thế? Không cần nghĩ cho tui nhưng hãy bỏ cái sự ích kỉ xuống để suy nghĩ cho đại cuộc vì dù gì Minh Tú cũng là đại diện cho Việt Nam”. Và cuối lời Minh Tú còn cảm thấy xấu hổ cho những hành vi như vậy! Điều này là tất nhiên vì không chỉ Minh Tú mà bất kì ai cũng sẽ có cảm xúc như vậy khi ở trong hoàn cảnh của Tú hiện tại.

Các bạn đang có những việc làm xấu ấy xin hãy một lần cảm nhận lại “dòng máu” chảy trong tim mình, để biết mình còn là một người con của đất Việt, và vì thế hãy công bằng và mở rộng tấm lòng của mình ra với các đại diện Việt Nam nói chung và Minh Tú nói riêng ở các đấu trường nhan sắc quốc tế. Không nhất thiết mọi người phải hô hào hưởng ứng hay gì cả, chỉ cần các bạn đừng làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của các người đẹp Việt và đất nước Việt chúng ta. Hãy văn minh và có hiểu biết, dù không hài lòng hay các đại diện Việt Nam có bất kì sai sót nào, hãy im lặng, đừng “vạch áo cho người xem lưng” để các nhan sắc Việt có cơ hội làm hai tiếng Việt Nam được vang lên đầy tự hào trên thế giới.

Hi vọng rằng Minh Tú sẽ lấy lại niềm tin và sức mạnh vì bên cạnh Tú còn có rất nhiều người quan tâm và ủng hộ trên con đường Tú lựa chọn. Những việc không thuận lợi hãy xem như là động lực để giúp Minh Tú bước tiếp trên hành trình của mình và chứng minh cho họ thấy Minh Tú là một người sống vì hoài bão, sống vì ước mơ và đi lên bằng nghị lực của chính bản thân mình. Chúc Minh Tú sẽ có sự chuẩn bị thật tốt và toả sáng tại cuộc thi Miss Grand International 2018 sắp tới tại Ba Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất