Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Bị chê không phải là 'gương mặt thương hiệu', Hoàng Thùy đăng ảnh quảng cáo cho hàng loạt nhãn hàng quốc tế

Trước những phản hồi có phần tiêu cực đến từ phía khán giả, Hoàng Thùy vừa có những đính chính trên trang cá nhân của mình.

Sau khi thông tin HLV The Face Việt Nam mùa thứ 2 được chính thức công bố là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy, bộ ba vướng phải không ít những ý kiến trái chiều về khả năng, tuổi đời và cả hình ảnh đại diện trong thời gian vừa qua của mình. Tuy nhiên, nếu như Lan Khuê đã có những ấn tượng ngay từ mùa đầu tiên hay Minh Tú hiện đang là gương mặt sáng giá tại một sân chơi quốc tế thì Hoàng Thùy lại có phần “lép vế” hơn 2 người bạn của mình. Nhiều khán giả còn cho rằng, Hoàng Thùy chỉ là gương mặt thiên về chuyên môn người mẫu và không có hợp đồng đại điện quảng cáo từ các thương hiệu.

Hoàng Thùy là một trong ba cái tên góp mặt trên hàng ghế nóng The Face Việt Nam năm nay.

Trước những phản hồi có phần tiêu cực đến từ phía khán giả, Hoàng Thùy vừa có những đính chính trên trang cá nhân của mình. Trong đoạn chia sẻ, Hoàng Thùy đề cập đến hàng loạt những vướng mắc của khán giả ở việc là gương mặt đại diện thương hiệu, ở giọng nói,… tuy nhiên, cô nàng đã “ngọt ngào” đáp trả khán giả bằng những bằng chứng hoàn toàn thiết thực. HLV The Face Việt Nam mùa thứ 2 còn cho biết những bình luận tiêu cực của khán giả sẽ là động lực để Thuỳ chứng minh bản thân nhiều hơn.

Tuy nhiên, nhiều khán giả còn cho rằng, Hoàng Thùy chỉ là gương mặt thiên về chuyên môn người mẫu và không có hợp đồng đại điện quảng cáo từ các thương hiệu.

Trước những phản hồi có phần tiêu cực đến từ phía khán giả, Hoàng Thùy vừa có những đính chính trên trang cá nhân của mình.

Nguyên văn đoạn chia sẻ mới nhất của Hoàng Thùy:

Sau khi công bố giám khảo The Face, bên cạnh những lời chúc mừng, Thùy có nhận được 1 số ý kiến trái chiều, thậm chí tiêu cực. Một số người cho rằng Thùy chỉ là gương mặt thiên về chuyên môn người mẫu và không có hợp đồng đại điện quảng cáo từ các thương hiệu.

Thùy xin trả lời rằng: Bạn đưa ra nhận xét như vậy là hoàn toàn sai lầm. Thứ nhất: Thùy đã bắt đầu làm quảng cáo và đại diện từ 4 ,5 năm trước. Những thương hiệu lớn mà Thùy đã từng và đang làm việc như: SamSung Note 3, Califonia Fitness and Yoga, điện thoại LG G4, Aquafina, Adidas, Honda SH 2017… Và rất nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm khác. Thứ 2: Khách hàng chọn Thuỳ chắc không phải vì Thùy có gương mặt xinh đẹp như hoa hậu. Họ chọn Thùy vì cá tính, sự chuyên nghiệp và câu chuyện có thật mà Thùy chứng minh trong 6 năm qua từ 1 cô gái xuất phát điểm từ vùng Nông thôn nghèo, bằng nghị lực phấn đấu để có thể catwalk trên những sàn diễn hàng đầu Thế Giới.

Còn với các bạn chê Thùy nói giọng không hay, giọng địa phương. Thùy nghĩ, HLV đâu chỉ tính mỗi giọng nói vì cái này có thể khắc phục một sớm một chiều, nhưng những nỗ lực không mệt mỏi của Thùy tại London, New York, Paris… không phải ai cũng từng trải qua. Chính điều này giúp Thuỳ có kinh nghiệm thực tế không kém cạnh các huấn luyện viên khác, để chia sẻ cũng như định hướng cho các thí sinh đội mình. Thùy khẳng định luôn, Thùy sẽ KHÔNG ĐỔI giọng quê hương Thanh Hóa của mình mà chỉ tập nói trôi chảy, rõ ràng, rành mạch để mọi người dễ hiểu hơn.

Cuối cùng, Thùy tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng Thùy nghĩ mọi người cần tìm hiểu kỹ hơn khi nhận xét về người khác. Với The Face, Thùy đánh giá đây là cơ hội lớn của cuộc đời mình, nên những bình luận tiêu cực của các bạn sẽ là động lực để Thuỳ chứng minh bản thân nhiều hơn. Thuỳ cũng hy vọng, HLV The Face sẽ là một phương tiện giúp Thùy truyền cảm hứng cho không những thí sinh mà còn rất nhiều bạn trẻ ở các vùng thôn quê nghèo khó về câu chuyện có thật của mình. Rằng xuất phát điểm của bạn không quyết định hoàn toàn thành công của bạn. Điều chắc chắn quyết định đó chính là nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Nhật Hưng

Được quan tâm

Tin mới nhất