Giải Trí

Bị bất ngờ nắm tay, Mỹ Tâm có màn đáp trả 'cực chất có một không hai'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Dù đang ở trạng thái bất ngờ, nhưng Mỹ Tâm vẫn có hành động đáp trả khiến cư dân mạng vô cùng thích thú!

Mới đây, xuất hiện một đoạn video clip mô tả cảnh sau khi nữ ca sĩ “hoạ mi tóc nâu” kết thúc một show diễn và trở vào hậu trường, cô đã bị một fan nam bất ngờ lôi kéo lại và nắm tay khiến Mỹ Tâm hết sức bất ngờ. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm chính là màn đáp trả hành động đó của Mỹ Tâm lại vô cùng đáng yêu và khiến nhiều fan thích thú.

Màn đáp trả “cực chất” của Mỹ Tâm khi bị bất ngờ nắm tay

Đoạn clip được tung lên các trang mạng xã hội và thu hút được nhiều sự chú ý. Khi bị bất ngờ nắm tay, nhưng Mỹ Tâm lại có sự đáp trả rất đáng yêu. Nữ ca sĩ vội vàng hất nhẹ tay fan ra, bỏ chạy và quay lại trêu chọc fan của mình với biểu cảm vô cùng dễ thương. Mỹ Tâm làm hành động “lêu lêu” bạn fan đó khiến những người có mặt xung quanh cũng phì cười. Thật đúng là chỉ có Mỹ Tâm mới có màn đáp trả “cực chất” như vậy!

Mỹ Tâm sau khi “thoát thân” còn quay lại trêu chọc bạn fan

Điều này cho thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Tâm lại được nhiều khán giả yêu mến đến như vậy! Bởi nữ ca sĩ không chỉ có tài năng âm nhạc và mà còn có lối hành xử vô cùng tinh tế, nhã nhặn, có khi lại rất đáng yêu. Giọng ca Ước gì luôn biết cách chiều lòng fan của mình, bởi những câu nói nhí nhảnh, hồn nhiên hay đôi lúc cô nàng cũng có những biểu cảm và hành động “điên rồ” làm khán giả không khỏi nhịn được cười.

Mỹ Tâm quả xứng đáng là một ngôi sao “vô đối” trong showbiz Việt, không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi cô luôn biết cách làm hình ảnh của mình trở nên xinh đẹp và toả sáng trong mắt của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất