Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân khiến giám khảo dị ứng vì có Photographer riêng, ứng xử 'nuốt mic' vẫn phải bật khóc

Văn Thao
Chia sẻ

Trong tập 1 Miss Universe Vietnam 2019, Thúy Vân khiến ban giám khảo khó chịu vì xuất hiện như một ngôi sao, có cả photographer riêng.

Tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề “Tôi dũng cảm”. Khán giả có được cái nhìn toàn cảnh về hành trình dùng sức mạnh dũng cảm để chen chân chạm gần đến với vương miện. Giữa hàng loạt những người đẹp mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau, cái tên Thúy Vân chính thức xuất hiện như mộtceleb khiến ban giám khảo đặc biệt chú ý.

Tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Được xếp catwalk cùng 2 đàn em là Nguyễn Diana và Thảo Nguyên, Thúy Vân không gây ấn tượng với ban giám khảo mà ngược lại còn nhận không ít lời nhắc nhở nghiêm khắc. Giám khảo Samuel Hoàng cho rằng Nguyễn Diana tạo cho anh cảm giác thân thiện. Giám khảo Xuân Trang nhận xét thích vẻ đẹp chuẩn hoa hậu của Nguyễn Diana. Điều đó đồng nghĩa với việc Thúy Vân liên tục bị bỏ rơi dù được đông đảo người hâm mộ ủng hộ khi đến với cuộc thi. Cô cũng không kiềm chế được cảm xúc buồn bã khi các giám khảo khen ngợi thí sinh khác.

“Bạn có cảm thấy buồn hay không khi phải nói ra những quan điểm thắng thẳn như vậy” - đó là câu hỏi hóc búa của Samuel Hoàng giành cho Thúy Vân.

Khi đươc giám khảo Xuân Trang hỏi về cảm xúc khi phải lắng nghe thí sinh khác được khen ngợi, Thúy Vân có câu trả lời đầy tự tin và thuyết phục: Em rất thích câu nói 'Một nữ hoàng đích thực sẽchỉnh sửa vương miện cho người khác'. Chúng em đến đây ngoài là những thí sinh thì chúng ta còn là những người bạn của nhau nữa.

Khi bạn của em được khen thì em sẽ vui cho bạn trước. Về nhà, em sẽ mất ăn mất ngủ suy nghĩ để tìm ra cách để ban giám khảo phải nhìn nhận khác về sự cố gắng của mình“.

Tuy vậy, Thúy Vân vẫn bị giám khảo Xuân Trang nhắc nhở: “Tôi biết là em rất thông minh, nhưng em quên để ý đến trái tim của mình. Trái tim em yếu đuối lắm, khen người khác cái là em buồn liền. Em thể hiện thái độ trước mặt chúng tôi”.

Thúy Vân khiến ban giám khảo khó chịu vì mang theo cả photographer riêng đi thi như là… một celeb.

Sự chỉn chu về mặt hình ảnh và sức hút khi đã là một á hậu danh tiếng khiến Thúy Vân tiếp tục bị giám khảo làm khó trong phần thi ứng xử. Hoa hậu Hương Giang thẳng thắn chất vấn: “Em đến đây với tư cách là một thí sinh nhưng tại sao em lại xuất hiện như là một celeb? Chị được biết là có một bạn photo riêng của em vào đây để chụp hình cho em?“.

Thúy Vân ngay lập tức giải thích vì ê-kíp riêng lo lắng cho cô nàng nên trau chuốt hình ảnh khá kỹ càng. Hơn nữa, Thúy Vân đã nói lời xin lỗi ban tổ chức nhưng cô nàng vẫn bị giám khảo Hương Giang nghiêm khắc nhắc nhở: “Chúng tôi không muốn em xuất hiện ở đây với một e-kíp bao quanh cả về hình ảnh và trang phục, make-up. Chúng tôi cảm thấy em đang bị o bế quá. Em từng đi thi quốc tế em cũng hiểu bản thân phải tự làm việc một mình”.

Thúy Vân rơi nước mắt khi bị giám khảo liên tục nhắc nhở.

Kết thúc tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, mỗi thí sinh là một câu chuyện truyền năng lượng tích cực. Việc xuất hiện như một “celeb” của Thúy Vân một mặt cho thấy cô đến đây với quyết tâm chinh phục ngôi vị cao quý. Những lời nhận xét thắng thắn của ban giám khảo chắc chắn là bài học đáng quý để Thúy Vân nói riêng và các cô gái từng ngày hoàn thiện mình để sẵn sàng chạm tay đến vương miện “Trái tim dũng cảm” tích lũy, hoàn thiện bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất