Giải Trí

BB Trần kết thúc 2 tuần tự cách ly ở nhà sau khi trở về từ Hàn Quốc

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau 14 ngày cách ly tự cách ly ở nhà vì dịch Covid-19, BB Trần vừa đăng thông báo hiện đã "tái hòa nhập cộng đồng".

Nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng sau khi trở về từ ổ dịch Covid-19 Hàn Quốc, BB Trần đã tự nguyện cách ly 14 ngày tại nhà. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên vừa thông báo đã kết thúc thời gian cách ly và bắt đầu quay trở lại với công việc.

BB Trần viết: “Chính thức hoàn thành 14 ngày cách ly tại gia! Hiện tại em đã được tái hoà nhập cộng đồng rồi nha mọi người ơi. Sức khỏe rất tốt, vẫn lên kí đều đều nha! Các anh chị nhãn hàng ơi, em chính thức nhận show lại rồi nha”.

Trước đó, vào ngày 19/2, BB Trần cùng nhóm bạn thân sang Seuol, Hàn Quốc đi du lịch. Tuy nhiên với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở ổ dịch lớn thứ 2 trên thế giới với hàng nghìn người mắc bệnh nên ngày 25/2 nam diễn viên đã trở về nước.

Thời điểm đó, Việt Nam chưa có quyết định cách ly những người đến từ Hàn Quốc, nhưng để đảm bảo an toàn anh đã tự nguyện cách ly tại nhà, hàng ngày có nhân viên y tế đến đo thân nhiệt và kiểm tra sức khỏe. BB Trần chia sẻ: “Việc Sở Y tế tới từng nhà kiểm tra lại làm tôi cảm thấy rất yên tâm. Có vấn đề gì tôi còn có thể liên hệ họ để hỗ trợ”, nam diễn viên cũng rất bất ngờ với việc kiểm tra, giám sát khá chặt chẽ của Sở Y tế đối với người đến từ các vùng dịch”.

Trong khoảng thời gian 14 ngày phải ở nhà, anh cho biết bản thân cảm thấy thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay tù túng. “Bình thường không có việc gì tôi cũng ở nhà không đi ra ngoài. Có một khoảng thời gian giảm cân, tôi ở nhà cả tháng luôn”, BB Trần cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất