Giải Trí

BB Trần đăng ảnh 'dìm hàng' Trấn Thành ngủ khò, màn hình điện thoại lộ clip Trang Trần!

Thy Mạn
Chia sẻ

BB Trần đăng ảnh Trấn Thành ngủ khò, màn hình điện thoại của ông xã Hari Won đang phát video mà nhân vật chính lại là cựu người mẫu Trang Trần.

Mới đây, diễn viên BB Trần chia sẻ hình ảnh đàn anh Trấn Thành đang… mê ngủ trong thời gian chờ quay một chương trình. Xung quanh ông xã Hari Won là những đồng nghiệp thân thiết Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát. Các fan vốn đã quá quen thuộc với loạt ảnh “dìm hàng” với chủ đề “Ngủ đi ngại chi” khi Hải Triều, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh đều nhiều lần “mất mặt” bởi hình ảnh ngộ nghĩnh chốn hậu trường mà chủ sở hữu chỉ có thể là BB Trần.

BB Trần hí hửng đăng ảnh “dìm hàng” Trấn Thành ngủ khò.

BB Trần - chủ sở hữu kho ảnh “dìm hàng” đồng nghiệp phong phú.

“Đuông dừa” là biệt danh các đồng nghiệp thân thiết gọi Trấn Thành. Hình ảnh “anh đuông dừa” say giấc nồng, xung quanh là 3 đàn em Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Ngô Kiến Huy khoái chí chụp ảnh lưu niệm khiến các fan không khỏi bật cười. Điều đáng chú ý hơn cả là dù chìm vào giấc ngủ, màn hình điện thoại của ông xã Hari Won vẫn đang phát video mà nhân vật chính lại là cựu người mẫu Trang Trần.

BB Trần nhiệt tình “tag” Trang Trần bên dưới phần bình luận vì không thể bỏ qua chi tiết đáng yêu này: “Ổng mở clip bà, nghe bà chửi để ngủ đó“. Không chỉ các fan mà chính “Trang Khàn” cũng ngỡ ngàng vì sở thích lạ trước khi ngủ của Trấn Thành.

Trấn Thành ngủ tư thế lạ, lại còn bị đàn em chọc phá.

Trước khi say giấc, Trấn Thành đang xem cựu người mẫu Trang Trần livestream.

Và đây là phản ứng của Trang Trần khi biết Trần Thành phải nghe tiếng mình mới ngon giấc.

Trang Trần “kêu trời” vì Trấn Thành xem mình livestream để ngủ ngon.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị “dìm hàng” bởi đàn em thân thiết BB Trần. Album toàn ảnh “kém sắc” của đồng nghiệp khi ngủ trên trường quay do chính BB Trần tích góp, chia sẻ còn có ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm… khiến càng fan cười “đau ruột”.

Trấn Thành khi say giấc là “chàng thơ” của BB Trần.

Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy cũng không thoát được cảnh bị “dìm hàng”.

Vẫn là Trấn Thành - bên cạnh Liên Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất