Giải Trí

Bất ngờ với công việc đầu tiên trong đời trước khi nổi tiếng của các ngôi sao Hollywood này!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Công việc đầu tiên trước khi trở nên nổi tiếng của các ngôi sao Hollywood này có khiến bạn bất ngờ?

Trước khi chọn con đường nghệ thuật, các ngôi sao Hollywood này đã có khoảng thời gian chật vật với cuộc sống kiếm tiền. Và bạn sẽ không khỏi bất ngờ những công việc đầu tiên trong đời của các ngôi sao này:

Taylor Swift

Cô nàng rắn chúa Taylor Swift có công việc đầu tiên khá độc đáo. Vốn sinh ra trong một gia đình có nông trại cây Giáng sinh nên cô nàng đã được giao nhiệm vụ chăm sóc chúng. Hàng ngày, nhiệm vụ của giọng ca Blank Space là bắt những chú bọ trong cây.

Taylor Swift

Brad Pitt

Bạn có biết công việc đầu tiên của tài tử Brad Pitt là gì không? Trước khi nổi tiếng, anh đã từng mặc trang phục gà cho El Pollo Loco và vẫy tay với những người qua đường để kéo họ vào nhà hàng.

Brad Pitt

Megan Fox

Cô nàng Megan Fox cũng có công việc đầu tiên trong đời tương đồng với tài tử Brad Pitt. Megan đã từng mặc trang phục chuối và vẫy tay với mọi người để họ chú ý và lựa chọn đến với quán sinh tố nơi cô làm.

Megan Fox

Miley Cyrus

Miley Cyrus là một trong những ngôi sao có công việc đầu tiên khá kì quặc. Giống với nhiều người, cô nàng làm việc cho bố mẹ mình. Cha cô Billy Ray Cyrus vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng và ở mỗi sân khấu biểu diễn, người hâm mộ vì quá phấn khích nên thường quăng những quần áo lót và các đồ đạc khác lên sân khấu. Cô nàng Miley sẽ chịu trách nhiệm nhặt những món đồ ấy và gom chúng lại cho cha cô sau mỗi chương trình. Giọng ca Wrecking Ball chia sẻ mỗi đêm diễn cô sẽ nhận được $10 từ cha.

Miley Cyrus

Emma Stone

Trong khoảng thời gian theo học tại trường và theo đuổi đam mê diễn xuất, Emma Stone đã làm thêm công việc part time tại quán cà phê chó để kiếm thêm thu nhập. Hàng ngày, Emma sẽ nướng bánh cho các chú chó ăn và chăm sóc chúng.

Emma Stone

Ellen DeGeneres

Trước khi trở thành một ngôi sao hài hước và có hẳn một chương trình của riêng mình được nhiều người biết đến, Ellen DeGeneres đã phải trải qua một quãng thời gian dài thử sức với nhiều công việc khác nhau. Một số công việc mà Ellen đã làm trước khi nổi tiếng bao gồm làm ở J.C Penny, trở thành một người phục vụ ở T.G.I Friday và một nhà hàng khác, một nhân viên pha chế và thậm chí là sơn nhà. Sau đó, cô bắt đầu đi biểu diễn tại các tụ điểm hay quán cà phề nhỏ. Dần dần, chính những trải nghiệm từ nhiều công việc khác nhau đã giúp cô có đủ kinh nghiệm để tạo ra được dấu ấn riêng ở chương trình Ellen của mình.

Ellen

Cindy Crawford

Trước khi trở thành một siêu mẫu nổi tiếng thế giới, một trong những công việc đầu tiên mà Cindy Crawford phải kiếm thêm tiền vào mỗi mùa hè đó là bóc vỏ ngô. Cô nàng chia sẻ mình được trả $4 mỗi giờ cho việc làm này.

Cindy Crawford

Dwayne 'The Rock' Johnson

Trước khi trở thành một trong những ngôi sao Hollywood được trả cát-xê cao nhất, Dwayne đã bắt đầu kiếm tiền từ năm 13 tuổi với công việc tại một cửa hàng pizza. Anh được trả $3.45 cho mỗi giờ với việc rửa bát. Hàng ngày, Dwayne phải làm việc từ 3 giờ chiều đến gần 12 giờ đêm. Đây hẳn là một công việc không dễ dàng gì đối với chàng trai chỉ mới 13 tuổi!

Dwayne

Kanye West

Khi còn là một anh chàng tuổi thanh thiếu niên sống ở Chicago, rapper Kanye West đã làm việc tại một cửa hàng có tên Gap. Nam ngôi sao này vốn nổi tiếng trong giới giải trí Hollywood bởi tính tình có phần mạnh mẽ và không nhân nhượng ai, thế nhưng thật không ngờ Kanye lại từng được nhận vào làm ở bộ phận chăm sóc khách hàng.

Rapper Kanye West

Hugh Jackman

Trước khi nhận được vai Wolverine trong X-Men, nam tài tử Hugh Jackman đã từng là một giáo viên dạy thể dục cho các em nhỏ tại trường Upping Ham ở Anh.

Hugh Jackman

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất