Giải Trí

Bật mí một ngày làm việc của Lý Nhã Kỳ trên siêu xe 40 tỷ đồng

Trang Huyền
Chia sẻ

Không chỉ đơn giản đi sự kiện bằng siêu xe, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi tiết lộ hầu như tất cả hoạt động thường ngày đều diễn ra trên xế hộp 40 tỷ.

Sở hữu biệt thự dát vàng, hàng loạt bất động sản và nhiều xế sang nhưng nữ diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ vẫn tin dùng xế hộp hạng sang của mình. Chiếc siêu xe trị giá 40 tỷ đồng luôn được kiều nữ gốc Vũng Tàu ưu ái không chỉ đến các sự kiện quan trọng mà còn di chuyển hằng ngày.

Cận cảnh xế hộp 40 tỷ của Lý Nhã Kỳ.

Để chăm sóc cho siêu xe, người đẹp đã thuê đội ngũ tài xế riêng để lái và chăm nom, bảo dưỡng. Đôi khi quá bận rộn, Lý Nhã Kỳ không có đủ thời gian để dùng điểm tâm sáng. Cô thường nhờ thư ký cá nhân chuẩn bị ít thức ăn nhẹ để tranh thủ lót dạ lúc ngồi xe đi làm.

Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ thường có thư ký và trợ lý, sẽ giúp “kiều nữ” kiểm tra thời gian biểu, lịch trình của hôm đó. Nếu có công việc, hồ sơ gấp, nữ diễn viên sẽ tranh thủ giải quyết trên xe. Trong quá trình di chuyển đến nơi làm việc, doanh nhân xinh đẹp cũng có nhiều cuộc gọi của đối tác, khách hàng nên cô cũng tiếp chuyện họ trên xế hộp.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên giải quyết công việc trên xe.

Nếu lịch làm việc bị trùng, đôi khi Lý Nhã Kỳ sẽ yêu cầu người đối tác hoặc nhân viên của mình lên xe cùng để bàn bạc cho tiết kiệm thời gian.

Trước khi đến nơi, người đẹp cũng thường tranh thủ soi gương, trang điểm nhẹ hoặc tô lại son trước khi bước xuống xe. Việc làm này là một biểu hiện chuyên nghiệp của một ngôi sao tôn trọng công chúng như Lý Nhã Kỳ.

“Tôi có thể đơn giản nhưng không thể xuề xòa trước mặt đối tác, khách hàng và đặc biệt là những người hâm mộ mình” - cô thừa nhận. Nữ doanh nhân cũng chia sẻ rằng vì công việc quá nhiều nên có khi không được nghỉ trưa.

Lý Nhã Kỳ tranh thủ trang điểm trên xe.

Nhiều người bảo cô xài sang khi không tiếc tiền tậu xế khủng không cần thiết, nữ doanh nhân cho rằng giá trị thực sự của một món đồ còn phụ thuộc vào cách người ta sử dụng nó có hợp lý hay không. Ở cương vị một người nổi tiếng, nữ doanh nhân thành đạt, Lý Nhã Kỳ không chỉ đi dự sự kiện bằng siêu xe để làm tăng giá trị bản thân mà dùng nó đúng với mọi chức năng có thể.

Cô chia sẻ: “Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên hơn ai hết, Kỳ trân trọng và luôn sử dụng đồng tiền một cách hợp lý nhất. Tính chất công việc buộc Kỳ phải đầu tư một vẻ ngoài xứng đáng để ngoại giao với các chính khách, để thuyết phục khách hàng…

Bạn chỉ có thể làm từ thiện khi bạn có tiền, mà cách Kỳ tạo ra tiền là tiêu tiền, Kỳ khẳng định mình không bao giờ ném tiền qua cửa sổ. Riêng về chuyện làm từ thiện, Kỳ cũng muốn chia sẻ là chưa bao giờ vì bận rộn công việc mà bỏ quên những hoạt động xã hội cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất