Giải Trí

Bật mí bí kíp chuyên gia Henri Hubert 'bỏ túi' cho Minh Tú giúp cô luôn 'tỏa sáng' tại Miss Supranational 2018

Di Lâm
Chia sẻ

Sự tư vấn, định hướng của chuyên gia Henri Hubert ít nhiều phát huy tác dụng, qua đó giúp Minh Tú liên tiếp tạo được ấn tượng và luôn có mặt trong top thí sinh sáng giá cho ngôi hoa hậu.

Vốn gắn bó với Việt Nam từ hơn 10 năm nay trong vai trò là stylist, giám đốc sáng tạo, đạo diễn hình ảnh, biên đạo catwalk,… Henri Hubert có những đóng góp đáng kể cho công cuộc phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt. Ngoài ra, với kinh nghiệm dày dặn hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang cũng như việc từng là giám khảo của một số cuộc thi nhan sắc tầm cỡ trong nước và quốc tế nên ở buổi gặp gỡ ông đã không ngần ngại chia sẻ loạt bí quyết, đồng thời dành tặng cho Minh Tú những góp ý chân thành nhất trước ngày người đẹp chính thức lên đường “chinh chiến” tại Ba Lan.

Trong buổi gặp mặt, Henri Hubert thể hiện sự nể phục và dành nhiều lời khen tặng “có cánh” cho Minh Tú vì sự cố gắng, nỗ lực của cô cho hành trình đến với Miss Supranational 2018 cũng như việc trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ này.

Chuyên gia gốc Nam Mỹ tâm sự bản thân rất an tâm về kỹ năng sân khấu, kỹ năng trình diễn, thần thái và hình thể của cố vấn Asia's Next Top Model 2018. Tuy nhiên, ông vẫn phải chia sẻ thêm những điểm mấu chốt có thể mang đến số điểm tuyệt đối cho cô trong từng phần trình diễn. Bên cạnh đó, Henri Hubert cũng dành khá nhiều thời gian để giúp Minh Tú hiểu rõ hơn về tiêu chí của 1 cuộc thi nhan sắc, những “tips” nhỏ khi xuất hiện trước ban giám khảo và sự tinh tế trong cách thể hiện cá tính của mình đối với một cuộc thi hoa hậu mang tầm vóc quốc tế.

Trong buổi trò chuyện, ông Henri Hubert còn góp ý thêm cho siêu mẫu Minh Tú về vốn ngữ pháp tiếng Anh sao cho hoàn thiện nhất, sự chủ động trong cách trả lời câu hỏi, tính mạch lạc trong bài nói, ánh mắt tự tin, hình thể thoải mái, thái độ nhiệt thành với vấn đề được đặt ra và quan trọng hơn hết là cá tính mạnh mẽ, riêng biệt của cô vẫn phải được bộc lộ một cách tinh tế nhất trong bài trả lời với thời lượng ngắn ngủi trên sân khấu.

Những lời khuyên vô cùng quan trọng và hữu ích trên đã giúp cựu huấn luyện viên The Face Vietnam trang bị cho mình hành trang vững vàng để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. Minh chứng là người đẹp luôn chiếm spotlight trong hầu hết hoạt động, xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông, diễn đàn sắc đẹp uy tín trong nước lẫn quốc tế, cũng như tạo được thiện cảm nơi ban tổ chức và khán giả.

Với sự giúp sức từ chuyên gia Henri Hubert, khán giả quê nhà càng kỳ vọng cũng như tin tưởng Minh Tú sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra vào 2h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/12.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất