Giải Trí

Bảo Trân: Giọng hát 'nổi loạn' khiến HLV Hồ Hoài Anh 'nghiêng mình' cám ơn 3 HLV còn lại

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tiết mục của Bảo Trân khiến cho HLV Hồ Hoài Anh cực kỳ thích thú ngay từ những phút đầu tiên!

Đến với tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019, những gương mặt tài năng tiếp tục lộ diện cũng như dàn HLV quyền lực đã “mạnh dạn” hơn trong việc “tung chiêu” để thuyết phục thí sinh về với đội của mình. Phạm Thị Bảo Trân, cô ca sĩ tự do 25 tuổi, trước khi bước lên sân khấu Vòng Giấu mặt đã có khoảng thời gian chia sẻ cùng nam ca sĩ Ali Hoàng Dương: “Đến với Giọng hát Việt là một cái duyên với Trân, trước đây mình chọn những công việc phía sau hậu trường. Sau đó tôi có cơ hội đi sang một nước khác để trải nghiệm công việc. Khi sang đó Trân không biết hát một bài hát nào tiếng Anh cả. Giống như “lửa thử vàng, gian nan thử sức” và bản thân tôi cũng đã rất nỗ lực rất nhiều. Đến ngày hôm nay bước vào The Voice, Trân cũng mang cho mình tâm thế cố gắng hết sức mình, không ngần ngại gì cả“.

Bảo Trân thổ lộ mình mong muốn không chỉ thể hiện được giọng hát mà còn là phong cách riêng trên sân khấu để lan tỏa sự nhiệt huyết của bản thân đến với mọi người. Chọn ca khúc New Rules để chinh phục Vòng Giấu mặt The Voice 2019, từ những câu hát đầu tiên cô nàng đã khiến các HLV lẫn khán giả trường quay thích thú. Thậm chí HLV Hồ Hoài Anh còn không ngừng nhún nhảy trên chiếc “ghế nóng” và quyết định dành sự lựa chọn cho Bảo Trân.

Bảo Trân mang đến một màu sắc cá tính và nổi loạn trên sân khấu Vòng Giấu mặt.

HLV Hồ Hoài Anh rất thích thú trước phần thi của cô nàng.

Khi kết thúc màn trình diễn của mình, Bảo Trân đã có động tác ném chiếc mũ điệu nghệ trên sân khấu. Ngay sau đó, HLV Hồ Hoài Anh rất galant khi tiến lên sân khấu giúp thí sinh nhặt chiếc mũ khiến khán giả vỗ tay thích thú. HLV Thanh Hà nhận xét: “Nhịp của em rất tốt tuy nhiên em vẫn chưa kiểm soát được giọng hát của mình, đặc biệt là những nốt cao. Càng về sau là em “bay xa quá” nên chị muốn nhắc nhở em để nhớ phải chuẩn bị kỹ hơn nhé“.

Bảo Trân gửi lời cám ơn đến HLV Thanh Hà đồng thời chia sẻ: “Em ước 3 vị HLV không chọn em có thể nhìn khi em diễn. Lúc ấy em thật sự sống hết mình với sân khấu này. Em cám ơn khán giả rất nhiều bởi vì mọi người đã cho em một cái “mood” rất là mạnh để em có thể biểu diễn. Thật sự giọng hát của em lúc ấy có hơi thiếu kiểm soát“.

HLV Tuấn Hưng chia sẻ: “Em nói ra những điều như vậy thì chưa chính xác. Nếu em muốn mọi người xem em trình diễn thì em phải hiểu được đây là Vòng Giấu mặt“. Hồ Hoài Anh lại có cách nghĩ khác về Bảo Trân, anh lập tức đáp lời đồng nghiệp: “Bạn không nghĩ vì em ấy biết format này thay đổi là có ông Hồ Hoài Anh đứng nhìn và bạn ấy chỉ cần ông Hồ Hoài Anh chọn thôi. Tuy nhiên chỉ là nói vui thôi, anh Hưng anh ấy cũng có lý đấy. Thật ra Dua Lipa cũng được giải Grammy, đối với những người làm nghề bên đó mình nghĩ là hẳn sẽ có nhiều tranh cãi. Bởi vì cô ấy hoàn toàn mang tính giải trí, bài hát này em ấy chọn cũng thế. Bây giờ đời sống và dòng chảy âm nhạc đang tồn tại như vậy, những bạn thí sinh dám liều lĩnh chọn những bài hát thế này không có nhiều đất để thể hiện giọng hát. Thế nhưng đó là gout của tôi, tôi trendy. I like it, anh ấn cái này, thế thôi”.

Kết thúc phần nhận xét, HLV Hồ Hoài Anh tiết lộ ban nãy định thử thách thí sinh hát một bài tiếng Việt nhưng thôi để “về nhà hát với anh sau” thì Bảo Trân rất tự tin: “Anh ơi, thử thách em đi” thế là cả hai tiếp tục nán lại trên sân khấu để dành tặng khán giả thêm một đoạn của ca khúc Yêu. Sau khi nghe thí sinh hát xong, nhạc sĩ Với em là mãi mãi phấn khởi: “Anh chỉ cần thế này thôi, em không phải hát cao. Đây đã là điều anh mong muốn rồi. Cám ơn em“. Khi Bảo Trân tiến vào hậu trường, HLV Hồ Hoài Anh hóm hỉnh “nghiêng mình” cám ơn 3 người đồng nghiệp “vì đã không bấm chọn” để anh có thêm một “gà chiến” về với đội của mình.

Clip: Phần thi của Bảo Trân tại Vòng Giấu mặt The Voice 2019.

Đừng quên tiếp tục theo dõi tập 3 vòng Giấu mặt The Voice 2019 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 tối Chủ Nhật 28/4/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất