Giải Trí

Bảo Thy: 'Chồng tôi là doanh nhân không phải nam thần showbiz, đừng ép anh đẹp trai lồng lộng'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bảo Thy chia sẻ cô rất hạnh phúc với tình yêu của chồng đồng thời khuyên nhủ các cô gái hãy luôn tỉnh táo trong lựa chọn của mình.

Sau khi hôn lễ cùng doanh nhân Phan Lĩnh kết thúc, mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy tiếp tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng cùng những bộc bạch chân thành. Cô cảm thấy may mắn vì được gia đình bảo bọc, chăm sóc hết mức nên luôn “ép” mình phải sống lý trí và ngay thẳng để bố mẹ được an lòng. Đặc biệt không cho phép bản thân yêu sai.

Giọng hát Là con gái thật tuyệt chia sẻ: “Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì đó là nói dối. Nhưng đến khi gặp Anh. Đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận Tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy Yêu và Được Yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi Anh là Chồng“.

Nữ ca sĩ không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc khi được “nên duyên” cùng người đàn ông yêu mình hết mực: “Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ“.

Bảo Thy khẳng định ở thời điểm “không thiếu bất cứ một điều gì” cô mới quyết định kết hôn. Đối với nữ ca sĩ, tất cả đều là duyên số nhưng chính bản thân mình cũng phải biết trân trọng gì mới có thể gìn giữ được. Cô nhắn nhủ các bạn chị em bạn gái phải suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định đặt niềm tin vào ai đó.

Nếu bước chân vào một mối quan hệ khiến bản thân mệt mỏi đừng ngần ngại dừng lại sau đó sống một cuộc đời thật tốt đẹp. Bảo Thy nhấn mạnh: “Đừng sống buông thả sau một cú shock nào nhé. Hãy cứ sống thật tốt! Và ai ai trong chúng ta rồi cũng xứng đáng có được hạnh phúc“.

Cuối cùng, “công chúa bong bóng” gửi lời cám ơn chân thành đến những lời chúc phúc và tình yêu thương mà mọi người đã dành cho vợ chồng cô. Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng nhắn nhủ thêm: “Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép Anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của Anh lắm“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất