Giải Trí

Bảo Hân cùng hội bạn thân bị fan soi photoshop kéo dài chân đến cong cả đường

Thanh Hà
Chia sẻ

Diễn viên Bảo Hân đón sinh nhật tuổi 20 cùng hội bạn thân toàn trai xinh gái đẹp, nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra những đôi chân bị “kéo” đến dị dạng mới chiếm spotlight.

Sau thành công của bộ phim truyền hình ăn khách Về nhà đi con, mọi nhất cử nhất động của Bảo Hân đều nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả.

Bức ảnh kéo dài chân đến cong đường của Bảo Hân và hội bạn thân.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Hân vừa đăng tải hình ảnh đón sinh nhật tuổi 20 bên hội bạn thân toàn trai xinh gái đẹp ở Hà Nội. Cô viết: “Cám ơn gia đình, đại gia đình Hannie cũng như những người bạn thân thương đã cùng vượt qua tuổi 19 đẹp đẽ để đón tuổi 20 yêu dấu với mình. Thật sự 20 rồi, huhu trưởng thành lên nhé cố lên nào Bảo Hân ơi”.

Khán giả đặt nghi vấn nữ diễn viên “Về nhà đi con” đã photoshop kéo dài chân đến cong đường.

Bài đăng của Bảo Hân nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người tinh ý phát hiện ra bức ảnh đã sử dụng photoshop kéo chân đến méo cả con đường của Bảo Hân và hội bạn. “Bà kéo chân dữ vậy!”, “Ảnh này kéo chân hơi lố”, “Kéo chân gì nhìn thấy ghê”,… là những bình luận của cư dân mạng.

Bảo Hân lên tiếng thanh minh

Trước những câu hỏi của khán giả, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh: “Ai đã kéo chân bức ảnh này chứ không phải em nhé!”.

Bảo Hân, sinh năm 2000, được khán giả biết đến và yêu mến sau vai diễn Ánh Dương trong bộ phim truyền hình ăn khách Về nhà đi con. Sau thành công của bộ phim, hiện cô vẫn đang tập trung vào việc học tập tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, chưa tham gia phim mới nhưng cuộc sống đời thường của nữ diễn viên này vẫn được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất