Giải Trí

Bảo Anh xúc động khi nghe thí sinh hát ca khúc của Trần Lập

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trở lại cuộc thi với vai trò là giám khảo sơ tuyển, Bảo Anh không khỏi xúc động khi nhìn thấy hình ảnh cũ của mình những ngày đầu bỡ ngỡ của một thí sinh đến casting The Voice. 

Sau hơn 5 năm bước ra từ cuộc thi The Voice - Giọng hát ViệtBảo Anh của hiện tại là một trong số những nữ ca sĩ hot nhất nhì Vbiz khi sở hữu nhiều bản hit như Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, In the night, Sống xa anh chẳng dễ dàng,… 

Trở lại với cuộc thi với vai trò là giám khảo sơ tuyển, Bảo Anh không khỏi xúc động khi nhìn thấy hình ảnh những ngày đầu bỡ ngỡ của một thí sinh đến casting The Voice. 

Ca sĩ Bảo Anh.

Bảo Anh cho biết: Đây là lúc nhận ra mình trưởng thành nhiều hơn vì mới ngày nào mình vẫn là thí sinh của vòng sơ tuyển như thế này. Mình cảm thấy vui bởi sau 5 năm mình được ngồi ở vị trí này để tuyển chọn các bạn trẻ”. 

“Đáng lẽ Bảo Anh sẽ rất khó tính nhưng mình thấy đồng cảm, vì rất là thương, biết cảm giác căng thẳng, hồi hộp khi các bạn bước vào vòng thi nên cho vào luôn. Có bạn hát ngay ca khúc của mình đi thi ngày trước là bài Hương ngọc lan luôn hoặc có bạn hát ngay ca khúc của anh Trần Lập làm mình thấy xúc động vô cùng nên mình cho vào luôn. Hơi cảm xúc chút xíu”.- Bảo Anh xúc động kể lại.

“Có bạn hát ngay ca khúc của mình đi thi ngày trước là bài Hương ngọc lan luôn hoặc có bạn hát ngay ca khúc của anh Trần Lập làm mình thấy xúc động vô cùng nên mình cho vào luôn. Hơi cảm xúc chút xíu” - Bảo Anh xúc động kể lại.

Khi được hỏi liệu lựa chọn thí sinh theo cảm tính quá thành ra trở nên dễ dãi trao cơ hội không đúng người, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng thoải mái chia sẻ. Cô biết là vẫn còn vòng sơ tuyển 2 gặp chị Lưu Thiên Hương nữa nên thôi cứ trao chút xíu niềm vui cho các bạn vì đã đợi chờ quá lâu để được thể hiện khả năng ca hát.

Không chỉ là người trao cơ hội đầu tiên cho các thí sinh, Bảo Anh còn nhớ lại khoảnh khắc ấy 5 năm về trước của mình: “Lúc đó đi thi Bảo Anh 20 tuổi, trẻ con ngây thơ lắm. Bài dự thi là bài Hương ngọc lan rồi Price tag. Những bài đó mình chọn chị Phương Uyên lúc đó là Giám đốc âm nhạc của chương trình còn bảo là có giọng nhưng chọn những bài chưa phù hợp, sai trái với giọng hát.”

Bảo Anh: “Ngày hôm nay, ngồi vị trí này, Bảo Anh dùng lại những kinh nghiệm của anh chị ngày đó đã dạy mình để chấm lại”.

“Ngày hôm nay, ngồi vị trí này, Bảo Anh dùng lại những kinh nghiệm của anh chị ngày đó đã dạy mình để chấm lại. Có những bạn hát rất hay nhưng màu giọng không lạ. Đối với Bảo Anh một người nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu phải có điều gì đó đặc biệt riêng. Chứ hát đúng kỹ thuật thì ngoài kia có rất nhiều người hát được như vậy”. 

Với những thành công có được, chủ nhân hit Sống xa anh chẳng dễ dàng không ngại chia sẻ kinh nghiệm để giám khảo ấn tượng ngay khi bước lên sân khấu. Cô cho hay, Giọng hát Việt là chương trình đã rất khác biệt rồi, chỉ tập trung vào giọng hát thôi. Vậy nên, bạn hãy bài hát phù hợp nhất để phô diễn thế mạnh giọng hát của mình để thi cho vòng Giấu mặt. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất