Giải Trí

Bảo Anh và bí quyết tỏa sáng giữa phố xuân

T.H
Chia sẻ

Thời điểm cận Tết không khí ngoài phố đã bắt đầu ngập tràn màu sắc xuân đầy tươi mới và nhộn nhịp.

Cũng không khó để bắt gặp các cô gái trẻ với những chiếc áo dài xinh, hoặc những bộ trang phục tươi sáng đang tạo dáng trước ống kính để lưu lại khoảnh khắc vui tươi này. Có lẽ các nàng đang rất háo hức chào đón năm Kỷ Hợi với vẻ ngoài thật tươi xinh để mang lại sự may mắn đầu năm. Bảo Anh cũng vậy, dù lịch trình làm việc cuối năm bận rộn nhưng cô nàng vẫn không quên chăm chút cho vẻ ngoài thật rạng ngời và lưu lại những khoảnh khắc đẹp đầu Xuân.

Bảo Anh đẹp rạng ngời đón xuân.

Nhắc đến Bảo Anh, người hâm mộ thường hay nhớ đến vẻ ngoài rạng ngời và tỏa sáng mỗi khi cô xuất hiện. Hơn nữa, giọng hát ngọt ngào cũng đã giúp cô chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều ca khúc của cô đã trở thành “hit” và giữ những vị trí cao trên bảng xếp hạng. Điều đó cho thấy một Bảo Anh vừa xinh đẹp vừa tài năng vừa chuyên nghiệp trên sân khấu.

Còn ngoài đời Bảo Anh lại tỏa sáng nhờ vào sự thân thiện và năng lượng tích cực. Đáng chú ý hơn hết, dù trên sân khấu hay ngoài đời, cô đều thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào làn da trắng thơm của mình.

Bảo Anh thu hút mọi ánh nhìn nhờ làn da trắng thơm khó giấu

Bảo Anh bật mí Sữa tắm Gervenne chính là bí quyết giúp cô vẫn giữ được làn da trắng dù phải chụp hình và quay ngoài trời nhiều nhờ vào thành phần chứa tinh chất sữa dê cùng vitamin B3. Vì thế dù bận rộn nhưng Bảo Anh vẫn yên tâm làn da được chăm sóc mỗi ngày để chuẩn bị đón Xuân sắp cận kề. Đặc biệt, hương nước hoa từ sữa tắm giúp cô cảm thấy thật thư giãn tinh thần sau một ngày dài làm việc.

Làn da trắng thơm của Bảo Anh chính là bí quyết tỏa sáng trong các bức hình.

Hương nước hoa từ Sữa tắm Gervenne giúp nâng niu cảm xúc.

Bí quyết làm đẹp của Bảo Anh

Kể từ khi trở thành gương mặt đại diện của Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne và sử dụng sản phẩm mỗi ngày, Bảo Anh luôn tự tin mặc mọi trang phục mình thích, tự tin tạo dáng trước ống kính và tỏa sáng dưới ánh đèn của sân khấu.

Bảo Anh luôn tin dùng Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne.

Và giờ đây, Tết đến rất gần rồi, trong khi mọi thứ xung quanh đang chuyển mình để chờ đón năm mới thì sao các cô gái của chúng ta lại không nhỉ? Hãy cùng chăm sóc cho làn da thêm trắng thơm với khuyến mãi hấp dẫn từ nhãn hàng Gervenne cùng combo hoàn hảo dành riêng cho nàng đón Tết.

Quà tặng năm mới trị giá 49,000đ khi mua Sữa tắm Gervenne 900g.

Nhận ngay túi sữa tắm 450g trị giá 49.000đ khi mua chai sữa tắm Gervenne 900g tại hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Bộ đôi hoàn hảo để đón một cái tết Kỷ Hợi đầy tự tin và trắng thơm đang chờ các nàng đấy!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất