Giải Trí

Tròn 4 năm ngày Trần Lập qua đời, Bảo Anh nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm với cố nghệ sĩ

Thanh Hà
Chia sẻ

Bảo Anh khiến nhiều người xúc động khi nhắc lại kỷ niệm với cố nhạc sĩ Trần Lập - người thầy dìu dắt cô từ những ngày đầu theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Bảo Anh giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên (The Voice), trong cuộc thi cô thuộc team của huấn luyện viên Trần Lập. Dù bị loại sớm, nhưng nhờ sự chỉ dạy của cố nhạc sĩ trong chương trình giúp cho nữ ca sĩ trưởng thành và có sự nghiệp ca hát rất thành công.

Ngày 17/3, tròn 4 năm ngày mất của thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường - nghệ sĩ Trần Lập. Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa đăng tải hình ảnh đứng chung sân khấu với cố nghệ sĩ, đồng thời cũng là người huấn luyện viên dìu dắt cô tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Bảo Anh xúc động viết: “17/3… Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh… Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh”.

Bài đăng của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ tình cảm, sự mến yêu dành cho nhóm nhạc Bức Tường nói chung và cố nhạc sĩ Trần Lập nói riêng. Phần lớn đều khẳng định, thời gian qua đi, người đã khuất núi, nhưng âm nhạc của anh vẫn còn sống mãi trong lòng những người đam mê rock. “Mãi mãi trân quý Trần Lập”, “Đã bốn năm rồi, nhanh quá”, “Nhớ đến thần tượng”… là những bình luận của khán giả.

Cùng ngày, trên fanpage chính thức của ban nhạc Bức Tường cũng chia sẻ hình ảnh Trần Lập bên môtô. Đi kèm là lời nhắn nhủ đến người thủ lĩnh quá cố: “Dù đang trên cung đường nào thì anh hãy luôn cười tươi như vậy nhé. Bức Tường của chúng ta chuẩn bị bước sang tuổi 25 rồi và sẽ luôn vững chắc, mạnh mẽ, đầy sức sống như anh mong muốn. Mọi người luôn rất nhớ anh!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất