Giải Trí

Bảng xếp hạng siêu chủ đề minh tinh Hoa Ngữ: Thái Từ Khôn yên vị ở top 1, fan ủng hộ tinh thần cho Tiêu Chiến xếp vị trí thứ 2

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Bảng xếp hạng Top 9 nhóm siêu chủ đề của minh tinh được đăng tải, tổng thể vẫn có sự thay đổi mới.

Tuần trước, Lý Hiện xếp vị trí thứ 8 nay đã rớt xuống vị trí thứ 9, hạ một bậc. Mặc dù khả năng diễn xuất của ngôi sao Thân ái, nhiệt tình yêu thương rất tốt, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả bởi giá trị nhan sắc cao nhưng bản thân Lý Hiện lại khá kín tiếng trong thời gian này, việc anh xếp thứ 9 cũng là điều bình thường.

Tiểu sinh sở hữu fan hâm mộ hùng hậu - Hoàng Minh Hạo với sức ảnh hưởng hơn 100 ngàn đã vượt qua Lý Hiện xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng lần này. Dù còn khá trẻ nhưng Hoàng Minh Hạo đều nhờ vào thực lực của mình để có được nhân khí cao như ngày hôm này.

Dù xuất thân là người nổi tiếng trên mạng nhưng Lưu Vũ Ninh sở hữu chất giọng đầy sức cuốn hút đã mang về không ít fan hâm mộ, người thích anh cũng ngày càng nhiều. Giờ đây, anh chàng đã có chỗ đứng nhất định trong giới giải trí.

Xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng này là Hoa Thân Vũ. Thực lực của Hoa Thần Vũ không thể xem nhẹ, dù còn khá trẻ nhưng anh từng đảm nhận HLV nhiều chương trình, trở thành khách mời thường xuyên các show…

Dịch Dương Thiên Tỉ góp mặt với vị trí thứ 5. Mặc dù thời gian đầu ra mắt, “em út TFBoys” không được xem trọng nhất trong nhóm nhưng giờ đây, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của cậu đã vượt qua hai thành viên còn lại. Không những khả năng diễn xuất được công nhận mà phương diện âm nhạc của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng mang về thành tích nhất định.

Xếp vị trí thứ 4 là Vương Nhất Bác - một trong “Tam bạo bạo” nổi tiếng sau sự thành công Trần tình lệnh, sở hữu nhân khí cực cao, liên tiếp trở thành đại ngôn của nhiều sản phẩm nổi tiếng.

Với hình tượng ôn nhu lại thân sĩ, Chu Nhất Long xếp vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng lần này. Dù khoảng thời gian này, Chu Nhất Long khá khiêm tốn, không đăng bài viết mới lên weibo nhưng địa vị của anh vẫn rất ổn định, chiếm vị trí cao trên danh sách.

Vị trí thứ 2 vẫn là Tiêu Chiến. Mặc dù thời gian gần đây vì chuyện AO3 làm Tiêu Chiến vấp phải không ít tin tiêu cực nhưng niềm thương yêu, ủng hộ mà fan dành cho anh vẫn không hề thay đổi.

Vị trí thứ nhất luôn ổn định suốt thời gian qua chính là Thái Từ Khôn. Sức ảnh hưởng của Thái Từ Khôn đạt hơn 65 triệu, có điều con số này rất gần với Tiêu Chiến ở vị trí thứ 2. Nếu fan hâm mộ không nỗ lực thì vị trí đầu bảng này rất khó giữ được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất