Giải Trí

Băng Giang thay thế HLV Noo Phước Thịnh thử thách selfie top 3 The Face

Gia Thông
Chia sẻ

Nếu nhận được lời mời trở thành khách mời trong phần thử thách selfie thay cho Noo Phước Thịnh, cô học trò Băng Giang chắc chắn cũng sẽ làm tốt không thua kém gì HLV của mình.

Trên trang cá nhân của mình, cô học trò Băng Giang của HLV Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự sung sướng khi vừa chia sẻ những hình ảnh chụp cùng top 3 The Face. Trong buổi học luyện thanh, giọng ca nhí đã vô tình gặp Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương, là một fan của The Face nên Băng Giang đã không quên xin chụp ảnh selfie cùng.

banggiang4

Băng Giang không quên giới thiệu với bộ ba của The Face mình là một thành viên của team Noo trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Ở tập 11 The Face vừa qua, Noo Phước Thịnh từng xuất hiện với vai trò khách mời trong phần thi Quay TVC quảng bá thương hiệu. Có lẽ cô học trò nhí của Noo Phước Thịnh ngày hôm nay đã thay thế vai trò khách mời của anh chàng tại The Face cũng xuất sắc không kém.

banggiang1

Cũng giống như Băng Giang, Phí Phương Anh cũng là một fan cuồng của nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh.

banggiang2

Không hổ danh là cô gái thích selfie, Chúng Huyền Thanh luôn có những góc mặt đẹp và xinh xắn.

banggiang

Khánh Ngân dễ thương với nụ cười rạng rỡ.

noo

HLV của Băng Giang giúp cho top 3 có những phần thi tốt tại tập 11 The Face vừa qua.

Mới đây, Băng Giang cũng chính thức trở thành thí sinh thứ 2 trong đội của HLV Noo Phước Thịnh bước vào liveshow sau khi xuất sắc vượt qua Khánh Huyền và Tường Vi ở vòng Đối đầu.

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ bắt đầu lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 3/9/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất