Giải Trí

Bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh có thai 2 tháng trước khi kết hôn, nghi ngờ Dĩnh - Phong không phải vì yêu mà đến!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Vào ngày 16/10, paparazi bắt được Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đến cửa hàng bán đồ dành cho trẻ sơ sinh và nhận thấy vòng 2 của Lệ Dĩnh có phần bất thường.

Hai tháng trước, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ công khai việc đăng ký kết hôn với người hâm mộ. Thông tin này lập tức gây sốt vì trước đó cả hai không hề có một tin đồn hẹn hò nào. Tuy nhiên mới đây vợ chồng Lệ Dĩnh bị bắt gặp đến cửa hàng mua đồ cho trẻ sơ sinh và bị nghi ngờ có thai 2 tháng trước khi đăng kí kết hôn.

Một số thông tin cho rằng, Lệ Dĩnh mang thai từ tận tháng 9, tuy nhiên để tránh đồn thổi nên họ quyết định đăng ký kết hôn ngay lập tức. Cũng đưa ra bằng chứng về việc Lê Dĩnh đã đến khoa sản để khám thai. Thực tế, nguồn thông tin từ netizen có thể đúng khi có một số phương tiện truyền thông khác khẳng định thai kỳ được xác nhận trong khoảng sáu tuần.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, cặp đôi luôn luôn thể hiện tình cảm của họ ở mọi nơi. Lệ Dĩnh - Thiệu Phong thường xuyên đi du lịch cùng nhau và có những tấm hình trông rất hạnh phúc, Lệ Dĩnh cũng cười nhiều hơn và vô cùng ngọt ngào khi ở cạnh chồng. Có thể thấy rằng, dù có quá khứ đào hoa nhưng Thiệu Phong đang thực sự rất yêu thương Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất