Giải Trí

Rapper Choiza - bạn trai cũ Sulli nghẹn ngào chia sẻ: 'Anh nhớ em rất nhiều!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người yêu cũ của Sulli bộc bạch tình cảm của mình dành cho cô trên mạng xã hội!

Vào chiều ngày 16/10, rapper Choiza - người được đông đảo khán giả biết đến là bạn trai cũ của Sulli, đã cập nhật một bài đăng trên mạng xã hội Instagram. Thông qua đó, nam ngôi sao chia sẻ tâm tư, tình cảm dành cho sự ra đi bất ngờ của cô gái mình từng yêu thương.

Anh nói: “Chúng ta đã có với nhau những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời. Thật đáng tiếc vì anh đã để em ra đi như vậy nhưng những ký ức đẹp đẽ đó anh sẽ giữ mãi trong lòng cho đến ngày anh nhắm mắt xuôi tay. Anh nhớ em rất nhiều”.

Trước đó, Choiza đã bị chỉ trích tiêu cực trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi Sulli qua đời. Cả hai có mối quan hệ yêu đương, được công khai vào tháng 8 năm 2014. Cho đến tháng 03/2017, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi”. Cả hai đều hứng chịu những bình luận ác ý trong mối quan hệ của mình và có vẻ như cư dân mạng đang sốc và tức giận về cái chết của Sulli trên Instagram của Choiza.

Trong một bài đăng trên Instagram vào ngày 11/10, Choiza đã chia sẻ những bức ảnh về một bữa ăn và sau khi tin tức về việc Sulli đi qua vào ngày 14/10, nhiều cư dân mạng đang để lại những bình luận ác ý về bài đăng này.

Cư dân mạng viết: “Chết đi”, “Anh phải chịu trách nhiệm”, “Ít nhất nếu anhcó lương tâm, anh sẽ để lại những lời chia buồn và hủy buổi hòa nhạc của banh”.”Sulli đã không vượt qua vì Choiza. Cô ấy có lẽ phải chịu đựng vì những bình luận ác ý”, “Tôi hy vọng anh cảm thấy tội lỗi”...

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm tin mới từ của về Sulli!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất