Giải Trí

Bạn gái hotgirl 'bóc phốt' Phan Mạnh Quỳnh từng đam mê 'sống ảo' trong quá khứ

Thanh Hà
Chia sẻ

Khánh Vy phải chờ đợi đến khi Phan Mạnh Quỳnh ngủ say thì mới dám công khai bóc phốt.

VỢ NGƯỜI TA - Mỹ Tâm lầy lội hát tặng Phan Mạnh Quỳnh và vợ sắp cưới.

Người hâm mộ của cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy từng không ít lần thích thú, cười nghiêng ngả với những màn “bóc phốt” công khai lẫn nhau trên mạng xã hội. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, hot girl Khánh Vy tiếp tục “đào mộ” quá khứ sống ảo của bạn trai và cảm nhận anh rất trẻ con.

Theo đó, trong ngày dịp lễ 30/4 và 1/5 của 7 năm về trước, Phan Mạnh Quỳnh đã đăng những dòng trạng thái vu vơ, chủ yếu cập nhật tình hình thời tiết trên mạng xã hội.

Cụ thể, nam ca sĩ viết: “30/4 - 1/5 mọi người có vui không ạ, chắc không ít bạn say nắng hihi”. Hay một năm sau đó, cũng trong dịp lễ này anh vẫn tiếp tục cập nhật thông tin thời tiết: “30/4 Sài Gòn đổ mưa, khuyến mãi thêm sấm sét. Tất cả ở nhà”.

Thấy quá khứ “trẻ trâu” của Phan Mạnh Quỳnh, hotgirl Khánh Vy cho biết phải chờ đợi đến khi anh ngủ say mới dám công khai đăng đàn bóc phốt. Ngay lập tức cư dân mạng lại một lần nữa cười nghiêng ngả về độ lầy lội và đưa ra dự đoán có thể cô đã chăn bạn trai trên Facebook.

Cách đây vài ngày, hot girl Khánh Vy từng vào tài khoản cá nhân của Phan Mạnh Quỳnh để tìm điểm khác biệt, thậm chí là bất thường của anh từ khi hẹn hò đến nay. Khánh Vy đã chia sẻ bức ảnh bên nam ca sĩ, đi kèm là dòng chú thích: “Xem lại tấm hình cũ, lâu lâu chụp chung mà ngồi như bức tượng vậy đó, tức lồng ngực thiệt chứ. Tưởng đâu bị ba mẹ gả bán hay gì đó chứ hồi tán tôi nhiệt tình lắm nha quý vị. Tôi đăng ảnh không phải ông ấy, coi xem ông có xoá thì thôi nha”.

Kể từ khi Yêu và công khai hẹn hò, cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ. Năm 2019, giọng ca Có chàng trai viết lên cây đã cầu hôn bạn gái, người hâm mộ đang trông ngóng ngày cặp đôi sớm tổ chức hôn lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất