Giải Trí

Bạn có nhớ hết những nghệ sĩ từng hợp tác với BTS kể từ khi debut?

Migi
Chia sẻ

Các chàng trai BTS đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ cả ở trong nước lẫn quốc tế.

Mặc dù bắt đầu nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách riêng nhưng BTS cũng không ít lần khiến fan trầm trồ bởi loạt ca khúc hợp tác với các tên tuổi đến từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh những album chính của mình, bạn có nhớ hết những nghệ sĩ đã hợp tác cùng nhóm kể từ khi debut? Cùng Saostar điểm lại những cái tên đó và xem màn kết hợp đó ra sao nhé!

 J-Lim (Ashes)

J-Lim là nữ ca sĩ đầu tiên mời BTS cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc kể từ khi nhóm debut. Bài hát mang tên Ashes còn có sự tham gia của Iron, ra mắt năm 2010. Vì không có MV chính thức và phát hành trong thời điểm BTS vẫn còn là những tân binh chưa nổi tiếng, ca khúc không được nhiều người biết đến, trừ những fan ruột của nhóm.

Ashes

2AM (Love You, Hate You)

Ca khúc Love You, Hate You do 2AM phát hành với sự góp giọng của RM, Supreme Boi và Iron. Khi đó, 2AM còn đang dưới quyền quản lý của BigHit Entertainment và cả hai nhóm coi như là “người một nhà”.

Love You, Hate You

Lee Hyun (Bad Girl)

Ca khúc nằm trong album phát hành năm 2011 có sự góp mặt của 2 thực tập sinh. Ngoài RM của BTS, GLAM cũng tham gia vào MV. Và ở thời điểm bấy giờ, Lee Hyun cũng vẫn là một phần của BigHit Entertainment.

Bad Girl

Kan Mi Youn (Because I’m A Foolish Woman)

Có vẻ như RM rất thường xuyên góp giọng trong các ca khúc của nghệ sĩ đồng nghiệp ở thời gian đầu chưa nổi tiếng. Because I’m A Foolish Woman có sự tham gia của RM, Iron và Supreme Boi. Đây cũng là bài hát đánh dấu sự kết hợp cuối cùng của BTS với các thành viên cũ khi Iron rời công ty và Supreme Boi trở thành nhà sản xuất thay thế cho BigHit.

Because I’m A Foolish Woman

MFBTY (Buckubucku)

MFBTY luôn để mắt đến những đàn em tài năng và rất ngạc nhiên về kỹ năng đọc rap của RM. Đó là lý do tại sao nhóm quyết định mời RM tham gia tiếp vào MV Buckubucku cùng với EE và Dino-J.

 Buckubucku

Primary (U)

Sản phẩm âm nhạc này ra mắt vào năm 2015. Tuy nhiên, đây có vẻ là một ký ức không thực sự vui vẻ khi RM bị dính nghi án đạo lời cho phần rap ca khúc của mình. Dù đã giải quyết vấn đề kịp thời nhưng khi đó, anh chàng vẫn phải gánh chịu cơn mưa chỉ trích từ dư luận.

U

Lee Sora (Song Request)

Không phải RM, Lee Sora đã quyết định hợp tác cùng thành viên Suga của BTS. Tablo của Epik High được cho là người đã kết nối hai nhân tố này với nhau và viết lời để tạo nên một ca khúc phù hợp, được đông đảo khán giả yêu thích.

Song Request

Desiigner (Mic Drop - Steve Aoki Remix)

Phiên bản chính thức của ca khúc ra mắt năm 2017 bởi BTS, nhưng không có sự xuất hiện của Desiigner trong MV. Sau đó, Steve Aoki đã thực hiện một bản phối khác và được đưa vào album Yourself: Answer.

Mic Drop

Becky G (Chicken Noodle Soup)

Chicken Noodle Soup là một ca khúc solo của thành viên J-Hope, với sự góp giọng của Becky G. Điểm chung giữa họ là có tình yêu đặt vào ca khúc, khiến bài hát trở nên độc đáo, được khán giả thích thú đón nhận.

Chicken Noodle Soup

Lauv (Make It Right)

Cuối năm ngoái, Lauv đã đồng ý hợp tác cùng BTS trong một phiên bản mới từ ca khúc Make It Right của nhóm đã phát hành cách đó khá lâu. Và không thể phủ nhận, bản phối mới đem đến cho người nghe cảm giác khác biệt, thú vị khi thưởng thức.

Make It Right

Halsey (Boy With Luv - SUGA’s Interlude)

Sau khi hợp tác với nhóm qua ca khúc Boy With Luv, Halsey đã tiếp tục chọn làm việc với Suga cho album mới của cô - Manic. Nữ ca sĩ cảm thấy rằng anh chàng rất phù hợp với sự rung cảm của album và ca ngợi sự chuyên nghiệp của Suga trong công việc.

Boy With Luv

SUGA’s Interlude

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất