Giải Trí

Bạn có biết: Sơn Tùng M-TP thời đi học từng 'chọc ghẹo' và… 'tốc váy' các bạn nữ?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Là người có ảnh hưởng đến giới trẻ và có rất nhiều fan hâm mộ nhưng Sơn Tùng vẫn là một người hết sức đáng yêu, bằng chứng nằm ở những sự thật mà do chính Sky "đào mộ" được.

Trong năm nay, Sơn Tùng chỉ ra mắt 1 săn phẩm duy nhất đó là Chạy ngay đi và sau đó thì im hơi lặng tiếng, dành rất nhiều thời gian cho những chuyến du lịch cá nhân hoặc cùng gia đình. Sơn Tùng cho ra mắt sản phẩm lúc nào cũng là một ẩn số đối với người hâm mộ, bởi trước khi xuất bản MV hoặc một ca khúc nào đó người ta sẽ không hề tìm được bất kỳ đầu mối nghi ngờ nào từ Sơn Tùng.

Từ ngày nổi tiếng, gu thời trang của Sơn Tùng cũng thay đổi đáng kể. Bắt đầu từ đó, Sơn Tùng có niềm đam mê với thời trang đặc biệt là với giày dép. Trị giá những bộ đồ trên người Sơn Tùng cũng được tính là một khối tài sản lớn, khi anh sở hữu hàng trăn những bộ đồ hàng hiệu có giá hơn chục triệu. Và nam ca sĩ cũng từng sang Hàn Quốc dự sự kiện Tuần lễ thời trang Seoul.

Thành công của Sơn Tùng là điều mà rất nhiều nghệ sĩ mơ ước. Kênh Youtube của nam nghệ sĩ sở hữu hơn 3 triệu lượt subcribe và các MV đều có lượt xem khủng, trong đó có 5 MV vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem mà ít có nghệ sĩ lâu năm nào làm được.

Với sức ảnh hưởng của mình rất nhiều thương hiệu nổi tiếng mời Sơn Tùng làm đại diện. Tổng số hợp đồng quảng cáo siêu khủng đến từ 15 thương hiệu lớn như Oppo, GoViet, Biti's,… Ngoài ra chưa kể đến những thương hiệu nhỏ lẻ khác.

Sự nghiệp đình đám là vậy, chính Sơn Tùng cũng đã phải chịu những lời chỉ trích từ nhiều phía nhưng Sơn Tùng vẫn có những khoảnh khắc đáng yêu và khiến người hâm mộ phải “ngả nghiêng” vì những sự thật không ngờ đến được về thần tượng của mình. Cùng điểm lại những sự thật gần gũi trong cuộc sống của Sơn Tùng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Thiết kế

Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất