Giải Trí

Bạn bè shock vì Miley Cyrus và Kaitlynn Carter chia tay

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Sau hơn một tháng hẹn hò, cặp đôi Miley và Kaitlynn cho cộng đồng mạng một tin không thể nào 'shock' hơn khi đường ai nấy đi

Chuyện tình chóng vánh của cặp đôi Miley Cyrus và Kaitlynn Carter kết thúc nhanh hơn những gì dư luận mong đợi. Họ thật sự đã rất vui vẻ và đáng yêu cả trong góc nhìn của cộng đồng và bạn bè xung quanh họ.

Và bây giờ họ đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn 1 tháng hẹn hò. Mọi người xung quanh đang cố gắng hiểu chuyện gì đang thật sự xảy ra với họ.

Miley và Kaitlynn khi còn mặn nồng.

Một nguồn tin đã tiết lộ với trang HollywoodLife rằng mối quan hệ giữa Miley và Kaitlynn là hoàn toàn có thật và chân thực. Họ trông thật sự nghiêm túc khi bắt đầu mối quan hệ này nên việc học chia tay đã làm cho nhiều người cảm thấy shock và gây nhiều tiếc nuối.

Nguồn tin còn tiết lộ thêm: “Họ thật sự là những người bạn tốt của nhau từ cộng đồng Malibu và trở thành chỗ dựa khi tình cảnh hôn nhân và mối tình trước đổ vỡ. Và hơn hết là Miley đã phải trải qua rất nhiều thứ để có thể tìm ra được hướng đi của mình. Gia đình của cô cũng rất cảm kích khi Kaitlynn đã ở bên cạnh Miley lúc khó khăn.”

Việc 2 sao nữ chia tay đã làm cho mọi người thật sự shock.

Cộng đồng mạng cũng cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi này:

“Sau khi rời Liam Hemsworth, Miley thật sự có khoảng thời gian đẹp bên Kaitlynn”

“Từ đó trở đi, họ tiếp tục thể hiện sự lãng mạn của mình một cách công khai khá nhiều, kể cả trong những buổi đi chơi.”

“Hồi đầu tháng họ vẫn còn dắt tay nhau dạo phố mà.”

“Mọi thứ đều thật tuyệt vời nhưng chuyện gì đã xảy ra để mối quan hệ của họ có thể ngắn đến như vậy.”

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp diện đồi đôi cùng nhau.

Hiện tại ngay cả những người bạn xung quanh họ vẫn không hiểu điều gì điều gì đã khiến họ nhanh bắt đầu và mau chóng kết thúc đến vậy.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất