Giải Trí

Âu Dương Na Na lên tiếng phủ nhận tình đồn tình cảm yêu đương với Vương Nguyên

Âu Vì
Chia sẻ

Âu Dương Na Na đã trực tiếp khẳng định mối quan hệ giữa cô và Vương Nguyên chỉ là tình anh em, không phải là mối quan hệ yêu đương như tin đồn.

Âu Dương Na Na là một trong những thế hệ ngôi sao 10x có độ nổi tiếng cao nhất và trở thành “nữ thần” trong trái tim của nhiều khán giả. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Vương Nguyên - thành viên của nhóm TFBoys đang hẹn hò, yêu đương với Âu Dương Na Na khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Âu Dương Na Na - Vương Nguyên

Trong ca khúc gốc Cô Nương của Vương Nguyên được nam ca sỹ trình diễn trong nhiều chương trình, lời của bài hát bị dân mạng soi, cho rằng nó trùng khớp, như đang diễn tả, kể về những chi tiết trong cuộc sống của Âu Dương Na Na. Nên nhiều người đã suy đoán rằng Vương Nguyên thích Âu Dương Na Na, bài hát Cô nương chắc hẳn là tác phẩm mà cậu viết dành tặng cho “crush” của mình.

Những chủ đề liên quan đến Vương Nguyên và Âu Dương Na Na gây nên tranh cãi, thảo luận rất lớn trên mạng. Sau đó, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng có nhiều sự trùng hợp trong trang phục và cử chỉ của cả hai, và tin đồn từ đó được nâng cấp thành “cặp đôi” đang hẹn hò với nhau. Trước đó, Vương Nguyên và Âu Dương Na Na chưa lần nào lên tiếng đáp trả càng khiến dân mạng tỏ ra nghi ngờ cả hai có gì đó với nhau nên mới không dám phủ nhận tin đồn.

Vào tối ngày 13.08, khi tham gia buổi live stream tương tác với khán giả, lần đầu tiên Âu Dương Na Na trực tiếp phản hồi trước những tin đồn tình yêu giữa mình với Vương Nguyên. Cô trả lời: “Gần đây, luôn có những tin nói rằng giữa tôi và Vương Nguyên có quan hệ yêu đương. Thế nhưng, tôi và cậu ấy chính là tình huynh đệ đơn thuần, đơn thuần đến mức không thể đơn thuần hơn được nữa”.

Đồng thời, Âu Nương Na Na bày tỏ cô thật khâm phục với trí tưởng tượng “cao siêu” của dân mạng, chỉ vì nghi ngờ mà lại soi những tình tiết giống nhau giữa họ. Trong buổi live stream, Âu Nương Na Na cũng đã khẳng định rất rõ ràng bài hát Cô nương của Vương Nguyên không phải viết về cô ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất