Cách đây vài ngày, dòng sản phẩm bia trái cây mới của một thương hiệu nổi tiếng đã chính thức công bố Tiêu Chiến trở thành người đại diện. Kể từ đó, sản phẩm này đã được mở bán trên trực tuyến, với tổng số 49.0000 hộp đã được bán hết trong vòng chưa đầy một giờ và doanh số đạt đến hơn 5 triệu NDT (20 tỷ đồng). Những người hâm mộ Tiêu Chiến có thể mua được hàng là một điều may mắn, chẳng những ủng hộ cho thần tượng mà còn có cơ hội nhận được ống hút giá trị cao có chữ ký của ngôi sao Trần tình lệnh.
Tuy nhiên, rất nhiều người bày tỏ thất vọng khi họ không thể mua được sản phẩm do Tiêu Chiến làm đại diện vì đã hết hàng. Giá trị thương mại của nam minh tinh là điều không thể bàn cãi, anh luôn lọt top đầu những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất. Trong quá khứ, các sản phẩm được Tiêu Chiến làm đại diện không chỉ có hiệu suất kinh doanh tốt mà giá trị thương hiệu cũng được gia tăng đều đặn nhờ sự nổi tiếng của anh chàng. Chỉ cần bất cứ điều gì dính đến tên Tiêu Chiến thì ngay lập tức được nhiều người biết đến.
Xem thêm: 'Đấu la đại lục' của Tiêu Chiến được cấp phép lên sóng, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay
Tuy nhiên, thương hiệu cũng nên đề phòng các cuộc tấn công và bôi nhọ ác ý của một số antifan. Trước đây, chỉ cần Tiêu Chiến xác nhận hợp tác với một nhãn hàng hoặc phim truyền hình mới của nam diễn viên sắp ra mắt, rất nhiều antifan làm mọi cách để chống đối, tẩy chay.
Mới đây, những kẻ ác ý này còn nghĩ ra kế giả dạng fan của Tiêu Chiến để chọc giận cư dân mạng hay buông những lời lẽ để làm mất uy tín của nam diễn viên. Điều này sẽ khiến lượng antifan của anh chàng sẽ ngày càng tăng, danh tiếng bị suy giảm trong giới giải trí.
Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến Tiêu Chiến mà những thương hiệu hợp tác với anh cũng chịu liên lụy. Những khách hàng khác không rõ sự tình khi nghe những lời đánh giá của antifan sẽ hiểu lầm thương hiệu. Nếu không ngăn chặn kịp thời, sự nghiệp của Tiêu Chiến sẽ bị tổn thất nặng nề.
Hiện tại, fandom của Tiêu Chiến đang hết sức cảnh giác trước chiêu trò bẩn của antifan. Hy vọng fan Tiêu Chiến sẽ có "kế sách" phù hợp chống lại những kẻ ác ý này, bên cạnh đó thương hiệu nên có lòng tin vững chắc vào nam diễn viên vì những thành tích ấn tượng trước đó mà anh đã mang lại.