Giải Trí

Lộ khoảnh khắc vui vẻ, ảnh tạp chí cuối cùng của X1 trước khi ngừng hoạt động

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ảnh bìa tạp chí trong tháng 12 mà các thành viên X1 thực hiện trước khi sóng gió ập tới đã được hé lộ!

Ngày 19/11, tạp chí The Star của Hàn Quốc sẽ phát hành hai phiên bản trang bìa đặc biệt cho tháng 12, bao gồm các nhóm nhạc nam tân binh CIX và X1. Trong ảnh bìa của mình, các thành viên CIX đã chọn một bảng màu có tông màu lạnh kết hợp với trang phục đơn giản nhưng sang trọng, hòa quyệt giữa màu đen, trắng và xám.

CIX.

Mặt khác, các thành viên của X1 đã chọn một bảng màu ấm áp, kết hợp với các sắc thái thoải mái của màu xanh lá cây, nâu, đỏ, cũng như các họa tiết sọc ngang, sọc dọc. Bên cạnh đó, tạp chí cũng phát hành một video ngắn cho thấy lời chào ngắn của X1 gửi tới độc giải The Star. Theo dự kiến, tuần báo của X1 và CIX sẽ được phát hành vào ngày 29/11 sắp tới.

X1.

Đây cũng là hình ảnh tạp chí, hoạt động cuối cùng của X1 gửi đến công chúng sau khi bị “đóng băng” hoạt động trong mọi lĩnh vực quảng bá. Được biết, X1 đang gặp phải nhiều cú sốc lớn do những hậu quả từ việc PD chương trình Produce X 101 thừa nhận thao túng kết quả. Gần đây, nhóm đã xin rút khỏi chương trình lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc vào ngày 16/11 vừa qua. Bên cạnh đó, công ty quản lý cũng lên kế hoạch rút khỏi lễ trao giải MAMAMMA 2019 sắp tới.

Clip của X1.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất